x close

ระทึก รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ. ฝ่าไฟแดง ถูกรถพ่วงพุ่งชนสนั่นกลางลำ


รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

          รถกู้ชีพ จ.พิจิตร เร่งส่งผู้ป่วยฉุกเฉินไป รพ. ตัดสินใจขับฝ่าไฟแดง ก่อนถูกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ พุ่งชนกลางลำ ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ รวม 5 คน บาดเจ็บสาหัส

          เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดของแขวงทางหลวงจังหวัดพิจิตร ที่ติดตั้งไว้บริเวณสี่แยกวังงิ้ว บนถนนทางหลวงหมายเลข 11 สายอินทร์บุรี-เชียงใหม่ ในเขตตำบลวังงิ้ว อำเภอดงเจริญ จังหวัดพิจิตร เป็นภาพเหตุการณ์จังหวะวินาทีที่รถกู้ชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอดงเจริญ จังหวัดพิจิตร ถูกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ พุ่งชนกลางลำเต็มแรง
          นอกจากนี้ ยังทำให้รถกระบะอีก 2 คัน ที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร ถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายตามไปด้วย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 09.41 น. ส่งผลให้ผู้ป่วยฉุกเฉิน บุคลากรเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และคนขับ รวม 5 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงเจริญ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกู้ชีพเร่งนำผู้ป่วยฉุกเฉินไปส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ เมื่อขับมาถึงบริเวณสี่แยกไม่ได้หยุดรอ หรือดูรถบริเวณสี่แยกดังกล่าว โดยคนขับได้ขับข้ามกลางสี่แยกและเป็นจังหวะที่อีกเส้นทางเป็นสัญญาณไฟเขียว รถพ่วงที่ขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนรถกู้ชีพคันดังกล่าว ถือเป็นอุทาหรณ์อุบัติเหตุบนท้องถนน

https://www.youtube.com/embed/5wxg-WmU_ZY?feature=oembed


รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ.

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก รถกู้ชีพขนคนเจ็บส่ง รพ. ฝ่าไฟแดง ถูกรถพ่วงพุ่งชนสนั่นกลางลำ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 17:12:25 47,310 อ่าน
TOP