x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

อดีตทหารอากาศถูกจับ แจงภาพก้มกราบทนายตั้ม ชี้ เป็นคนที่ทำให้คนหมดหวังกลับมามีหวัง

| 24,463 อ่าน

          อดีตทหารอากาศถูกจับคดียาเสพติด ชี้แจงภาพก้มกราบทนายตั้ม ยัน ทำด้วยใจ เพราะทนายช่วยจากคนที่หมดหวังในคดี สามารถออกมาดูแลพ่อแม่ได้

          จากกรณีที่มีข่าวอดีตทหารอากาศถูกจับในคดียาเสพติด แต่สุดท้ายศาลตัดสินให้เป็นผู้บริสุทธิ์ ซึ่งหลังจากที่ทหารนายดังกล่าวพบกับทนายคนหนึ่งที่ช่วยเหลือเขา ก็ก้มลงกราบทนาย โดยที่ทนายคนนั้นก็คือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก R-Lek Khamsri ทหารนายดังกล่าว ได้มีการโพสต์ชี้แจงเรื่องนี้ เนื่องจากมีคนวิจารณ์ว่าเป็นการบังคับให้กราบ มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

          บุคคลในภาพนี้คือตัวของกระผมเองที่ก้มลงกราบพี่ทนายตั้ม ซึ่งไม่ได้เป็นการแสดงหรือสร้างภาพแต่อย่างใด ... ทุกสิ่งล้วนเกิดมาจากความรู้สึกและความในใจของตัวผมทั้งสิ้น เพราะตัวผมเองเหมือนคนที่หมดความหวังไปแล้วแทบมองไม่เห็นทางออกไหนเลยที่จะช่วยทำให้ผมได้หลุดออกมาได้ ... จนกระทั่งผมได้รับความช่วยเหลือจากพี่ทนายตั้มที่ช่วยทำให้ผมได้มีโอกาสออกมาตอบแทนพระคุณของพ่อกับแม่และได้กลับมาดูแลท่านทั้งสองอีกครั้ง ...

          " ถ้าหากเป็นคุณบ้างคุณจะทำอย่างที่ตัวผมทำหรือไม่...? "

          ขณะเดียวกัน ทนายษิทรา ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว ดังนี้

          บอกตามตรงตอนนั้นผมไม่คิดว่าเล็กจะทำแบบนั้น ซึ่งหากผมรู้ก่อนก็คงจะห้าม แต่ก็เข้าใจความรู้สึกเล็กนะครับ จากทหารอากาศต้องไปเป็นนักโทษ ติดคุกมาเกือบปี และไม่คิดว่าคดีจะมีทางชนะ เพราะคดีนี้มันยากจริง ๆ ผมดีใจที่ได้ช่วยคนบริสุทธิ์ได้ การจะเป็นทนายความที่ดีนั้นไม่เกี่ยวกับเสื้อผ้า มันอยู่ที่การกระทำและ #หัวใจ เท่านั้น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก R-Lek Khamsri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารอากาศถูกจับ แจงภาพก้มกราบทนายตั้ม ชี้ เป็นคนที่ทำให้คนหมดหวังกลับมามีหวัง อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 14:40 24,463 อ่าน
TOP