x close

สภาทนายความ ชี้ไม่เคยเอาผิด ทนายตั้ม ใส่เสื้อยืดทำงาน - ทนายตั้มสวนทันควัน

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

           สภาทนายความ ออกแถลงการณ์ยืนยัน ไม่เคยมีมติกรรมการที่ออกมาตำหนิการทำงานของ ทนายตั้ม ษิทรา หลังใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ตอนทำงาน ด้านทนายตั้มชี้ พร้อมยื่นหนังสือโค่นตำแหน่งผู้บริหารสภาทนายความ

           เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 นายนิพนธ์ จันทเวช รองโฆษกสภาทนายความ ได้ออกแถลงการณ์สภาทนายความ เกี่ยวกับกรณีที่ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด จ่อถูกสอบและลบชื่อจากสภาทนายความ อันเนื่องมาจากใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ในเวลาทำงาน ซึ่งทางสภาทนายความ ได้แถลงว่า
           "กรณีที่มีการเสนอข่าวถึงบุคคลได้มาที่สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เรื่อง การยื่นคำกล่าวหาทนายความประพฤติผิดมรรยาททนายความ ในวันที่ 14 มีนาคม 2561

           ข้าพเจ้า นายนิพนธ์ จันทเวช รองโฆษกสภาทนายความ ได้รับมอบหมายจากว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ ให้แถลงการณ์ว่า การนำเสนอข่าวดังกล่าว ไม่ใช่ความเห็นและ / หรือ ไม่ใช่มติกรรมการสภาทนายความ เกี่ยวกับการยื่นคำกล่าวหา ให้ยื่นต่อประธานกรรมการมรรยาททนายความ ในการนี้ อาจยื่นคำกล่าวหาโดยส่งทางไปรษณีย์ได้"

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

           ด้านทนายษิทราเอง ก็ได้บอกว่า ในวันที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางไปที่สภาทนายความ เพื่อชี้แจงข้อร้องเรียน และยื่นหนังสือเพื่อให้ปลดบุคคลที่ไม่เหมาะสม ออกจากตำแหน่งบริหารของสภาทนายความด้วย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สภาทนายความ ชี้ไม่เคยเอาผิด ทนายตั้ม ใส่เสื้อยืดทำงาน - ทนายตั้มสวนทันควัน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 13:49:37 73,675 อ่าน
TOP