x close

อุทาหรณ์ระทึก ชาร์จมือถือพร้อมกัน 10 เครื่อง ปลั๊กระเบิดปัง ! บ้าน 3 หลังวอด


ไฟไหม้บ้าน

        อุทาหรณ์เตือนภัย ครอบครัวคนงานชาร์จโทรศัพท์พร้อมกัน 10 เครื่อง ลืมถอดปลั๊ก จนเกิดระเบิดขึ้น ไฟไหม้วอดบ้านติดกัน 3 หลัง เจ้าหน้าที่เร่งเข้าสกัดเพลิงจ้าละหวั่น

        วันที่ 17 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้บ้านพักคนงานชาวเมียนมา ที่บริเวณท่าเรือส่งสินค้าหมายเลข 17 หมู่บ้านห้วยม่วง ม.6 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก เปลวเพลิงได้ลุกลามเผาทำลายบ้านพักที่อยู่ติดกันเสียหายไปจำนวน 3 หลัง ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุ จึงเร่งนำกำลังเข้าช่วยสกัดเพลิงไหม้โดยเร็ว
        รายงานเผยว่า ด้านเจ้าหน้าที่ต้องพังรั้วสังกะสีเพื่อเข้าไปดับไฟยังจุดที่เกิดเพลิงไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที กระทั่งเพลิงสงบลง แต่ยังคงมีกลุ่มควันครุกรุ่นอยู่ ข้าวของเครื่องใช้ภายในถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย

ไฟไหม้บ้าน

        จากการสอบสวนทราบว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในห้องพักของคนงานที่อาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวหลายคน ตรงบริเวณปลั๊กพ่วงซึ่งเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือพร้อมกันจำนวน 10 เครื่อง แต่ลืมถอดปลั๊กออก จึงเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ส่งผลให้มีการระเบิด และกลายเป็นเพลิงไหม้ขึ้นดังกล่าว




ไฟไหม้บ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ระทึก ชาร์จมือถือพร้อมกัน 10 เครื่อง ปลั๊กระเบิดปัง ! บ้าน 3 หลังวอด อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 12:02:34 7,440 อ่าน
TOP