x close

หนุ่มเกือบตาย ไปร้านสะดวกซื้อ โดนวัยรุ่นกล่าวหาว่ามองหน้า เอาปืนปากกาขู่


หนุ่มเกือบตาย

          หนุ่มเกือบซวย ไปร้านสะดวกซื้อ โดนวัยรุ่นกล่าวหาว่ามองหน้า เอาปืนปากกาขู่ เกือบไม่รอดชีวิต ด้านโซเชียลแนะวิธีเอาตัวรอด

          เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เล่าเรื่องราวจากลูกเพจรายหนึ่ง ซึ่งเข้าร้านสะดวกซื้อ แต่กลับถูกชายอีกคนหาเรื่อง กล่าวหาว่ามองหน้า พร้อมกับไปหยิบปืนปากกามาขู่ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้
          เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ปี 2018 เวลาเกิดเหตุเที่ยงคืนเศษ ๆ ผมกับแฟนได้ไปซื้อของเซเว่นใกล้ ๆ คอนโดไปซื้อของกินข้าง ๆ เซเว่น แฟนผมได้รอซื้อของอยู่ข้างเซเว่น ผมได้เดินมาซื้อเครื่องดื่มในเซเว่นได้สวนกับเขาที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์หน้าเซเว่น แล้วผมก็ได้ไปเลือกเครื่องดื่มเขาก็เดินตามผมมาหาเรื่อง บอกว่าผมได้มองหน้าเขาแล้วด่าเขาว่าผมว่ามองหน้าค..อะไร ผมยืนงงเลย แล้วบอกเขาว่าผมได้ไม่พูดไม่ได้มองหน้า แล้วเขาทำท่าจะต่อยผมเรียกผมมาคุยหน้าเซเว่น แต่ผมไม่ได้ตามไป แล้วผมก็มาคิดเงินค่าของที่ผมซื้อกับทางพนักงาน แล้วเขาก็เดินไปรถเขา กลับมาพร้อมปืนปากกา คนแตกตื่นกันหมดเพราะเขาก็มากับแฟนเขาเหมือนกัน เหมือนแฟนเขาห้ามไว้ แต่ก็เอาไม่อยู่ เขาได้เดินมาหาผม แล้วเขาก็บอกว่า หรือมึงจะเอา ผมก็พยายามบอกบอกว่าไม่เคยมองหน้าหรือด่าสักคำเลย เกือบตายแล้วครับควีนกับเรื่องไร้สาระ

หนุ่มเกือบตาย

          ด้านคนที่อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างมองว่า เดี๋ยวนี้ประเทศไทยอันตราย ออกนอกบ้านพร้อมเจอคนเหล่านี้ได้ทุกเมื่อ และมีโอกาสถึงแก่ชีวิตได้ทุกเมื่อ ส่วนบางคนบอกว่า ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ บางครั้งการยกมือไหว้อาจเป็นทางออก อาจจะไม่เท่ แต่ก็ทำให้รอดชีวิต



หนุ่มเกือบตาย


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกือบตาย ไปร้านสะดวกซื้อ โดนวัยรุ่นกล่าวหาว่ามองหน้า เอาปืนปากกาขู่ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 11:31:26 5,474 อ่าน
TOP