x close

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ชี้แจงข่าวลือ พรรคอนาคตใหม่ พร้อมแก้มาตรา 112

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โดนรับน้องตั้งแต่เพิ่งตั้งพรรค ถูกปล่อยข่าวลือว่าพร้อมแก้มาตรา 112 ยืนยัน การทำร้ายกันแบบนี้ เป็นการเล่นการเมืองเก่าที่ทำลายกันเหมือนในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา


          เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 นาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ก่อตั้งพรคคอนาคตใหม่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit เกี่ยวกับกรณีที่มีการเผยแพร่ข่าวลือว่า พรรคอนาคตใหม่ มีความตั้งใจที่จะแก้ไขมาตรา 112 หากพรรคได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นนโยบายแรกที่ทางพรรคตั้งใจจะทำ ซึ่งธนาธรยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และการทำแบบนี้ คือการเล่นการเมืองแบบยุคเก่า
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

          ทั้งนี้ นายธนาธร กล่าวว่า หลายวันที่ผ่านมา มีหลายปรากฏการณ์ที่มีการมุ่งทำลายพรรคอนาคตใหม่ เฉกเช่นในกรณีนี้ การทำลายกันโดยการสร้างความเท็จนั้น ถือเป็นการเมืองแบบเก่า ทางพรรคตั้งใจที่จะทำการเมืองแบบใหม่ที่มองไปข้างหน้าอย่างสร้างสรรค์ แทนที่จะจมกับการเมืองที่ทำร้ายกันและทำลายกันอย่างการเมืองในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

          "ผมขอให้ผู้ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของพรรคเราอ่านข่าวสารด้วยวิจารณญาณ และขอรบกวนทุกท่านช่วยไปกดรายงาน(Report) เพจ องค์กรเสรีไทย ที่ลงข้อมูลเท็จชิ้นนี้ด้วยครับ"

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ชี้แจงข่าวลือ พรรคอนาคตใหม่ พร้อมแก้มาตรา 112 โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2561 เวลา 08:24:12 22,570 อ่าน
TOP