x close

เสี่ยโป้ ตอบไม่ชัด แอบชู้สาวกับ กานต์ จนใจอ่อนให้ยืม 100 ล้าน หรือไม่ - รับเอาไปใช้หนี้พนัน

เสี่ยโป้ อานนท์


          เสี่ยโป้ เผยสาเหตุยืมเงิน กานต์ วิภากร เพราะติดการพนัน ยันที่ผ่านมาก็ใช้หนี้มาตลอด คาดอีกฝ่ายโพสต์เพราะต้องการให้สื่อรู้เรื่อง


          สืบเนื่องจากที่กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ระบุว่า ถูกเสี่ยโป้ อานนท์ หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ยืมเงินไปมากกว่า 60 ล้านบาท และต่อมาทางเสี่ยโป้เอง ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตัวเองเช่นกัน ยอมรับว่ายืมเงินไปจริง รวมต้นและดอกร่วม 100 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาก็ทยอยใช้หนี้มาโดยตลอด พร้อมยืนยันว่าจะคืนให้ครบในปีนี้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยโป้ อานนท์ ยืดอกรับ ยืมเงินกานต์ วิภากร 100 กว่าล้านจริง ใช้เวลาไม่เกินปีคืนหมด)

กานต์ วิภากร
          ล่าสุด (17 มีนาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ เสี่ยโป้ อานนท์ หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ เปิดเผยว่า ตนยืมเงินของกานต์ วิภากร จริง ประมาณ 4-5 ครั้ง เป็นเงิน 100 ล้านบาท ซึ่งตอนที่ยืมก็ยืมทีละ 20-30 ล้านบาท

เสี่ยโป้ อานนท์

          โดยเสี่ยโป้ ยอมรับว่าตนติดพนันที่ต่างประเทศ ตนได้มีการนำเอาโฉนดที่ดินมูลค่า 5-10 ล้านบาท ไปวางจำนองเอาไว้เพื่อเป็นทรัพย์ประกันว่าจะใช้หนี้ ตอนนี้ ตนก็ทยอยจ่ายคืนอยู่ทุกวัน และยอดก็ลดลงเหลือ 60 ล้านบาท ตนยืนยันว่าจะจ่ายหนี้ที่เหลือให้หมดภายในปีนี้

กานต์ วิภากร

          ทั้งนี้ สาเหตุที่คุณกานต์ ให้ตนยืมเงิน น่าจะมาจากที่ตนยืมและจ่ายคืนตรงต่อเวลา แต่ที่ออกมาโพสต์ ตนคาดว่าเป็นเพราะต้องการให้ตนออกมายอมรับผ่านสื่อว่ายืมเงินไปจริง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร ก็คงต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเอง ซึ่งตนยืนยันว่าคุณกานต์ ไม่ได้เล่นพนันกับตนตามที่มีกระแสวิจารณ์ ส่วนเรื่องประเด็นชู้สาวนั้น ตนไม่ขอตอบ ตนยินดีรับผิดแต่ฝ่ายเดียว






ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ ตอบไม่ชัด แอบชู้สาวกับ กานต์ จนใจอ่อนให้ยืม 100 ล้าน หรือไม่ - รับเอาไปใช้หนี้พนัน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 10:07:01 70,530 อ่าน
TOP