x close

ลุงฉุนเรียกเงิน 300 กับคู่กรณี หลังรถเฉี่ยวกัน ปรี๊ดหนัก..เอาหมวกกันน็อกฟาดรถ !!


          เปิดใจหญิงคู่กรณี เผยยังผวา หวั่นถูกตามทำร้ายซ้ำ หลังเกิดเหตุวิวาทกับลุงในคลิป ชี้ยอมจ่ายเงิน 300 เพราะต้องการจบเรื่อง หลังลุงพยายามจะใช้หมวกกันน็อกทำร้าย

          จากกรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Kittitouch Chanjirapong ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์วิวาทกันบนท้องถนน โดยระบุว่า ผู้เสียหายที่เป็นคนถ่ายคลิปคือแม่ของตน ถูกชายคู่กรณีด่าหยาบคายใส่ ทำลายทรัพย์สินด้วยการทุบรถยนต์ รวมถึงคล้ายกับจะมีการทำร้ายร่างกายด้วย เนื่องจากเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนนถนนย่านไบเทค บางนา

คลิปคนทะเลาะกัน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 มีนาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์หญิงผู้เสียหาย ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ คือ วันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนเองนั่งรถมากับเพื่อนซึ่งก็เป็นผู้หญิงเช่นกัน เพื่อนตนขับรถลงมาจากทางด่วนเพื่อเบี่ยงเข้าช่องกลาง ซึ่งเวลานั้นมีรถจำนวนมาก การจราจรติดขัด เพื่อนตนก็ค่อย ๆ เคลื่อนรถไปอย่างช้า ๆ แต่อยู่ ๆ คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางซ้าย และมีเสียงดังขึ้นจากการชน คู่กรณีล้มไป ตอนนั้นตนเองก็ไม่แน่ใจว่ารถยนต์ชนคู่กรณีหรือไม่ ก่อนที่คู่กรณีจะลุกขึ้นมาพร้อมกับเอาหมวกกันน็อกฟาดมาที่กระจกรถ 2 ครั้ง ทำให้ตนเองและเพื่อนไม่กล้าลงจากรถเพราะกลัว แต่ก็มีการลดกระจกลงเพื่อพูดคุย สอบถามไปว่าเจ็บตรงไหนหรือไม่ ให้พาไปหาหมอไหม แต่คู่กรณีกับพูดสวนกลับมาด้วยอารมณ์รุนแรง ถ้อยคำหยาบคาย ว่า "มึงจะไม่ลงมารับผิดชอบหน่อยเหรอ" พร้อมเรียกเงินค่าเสียหาย 300 บาท

คลิปคนทะเลาะกัน

          ทั้งนี้ ขณะพูดคุยกันอยู่นั้น ได้มีอาสากู้ภัยขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี เข้ามาสอบถามและบอกให้ตนเองลงจากรถ ตนและเพื่อนจึงตอบไปว่าถ้าคู่กรณียังใจร้อนอยู่แบบนี้ ก็จะไม่ลง ทางจิตอาสาจึงบอกให้ตนถ่ายคลิปเอาไว้ และขยับรถเข้าข้างทาง ตนจึงลงจากรถและพยายามโทร. ติดต่อตำรวจและประกัน ระหว่างรอตำรวจและประกัน นานกว่า 30 นาที ลุงคู่กรณีก็ยังอารมณ์ร้อนอยู่ พยายามจะเอาเงิน 300 บาท ให้ได้ พร้อมกับพูดจาหยาบคาย รวมถึงพยายามจะใช้หมวกตีรถยนต์ จนมีจังหวะหนึ่งคู่กรณียกหมวกขึ้นมาคล้ายจะตีมาที่เพื่อนตน แต่ไม่ได้ตี เขาเอาฟาดลงพื้น ตนและเพื่อนเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจจ่ายเงินไป 300 บาท เพื่อยอมจบเรื่อง เมื่อคู่กรณีได้รับเงินก็ขี่รถออกไปทันที

คลิปคนทะเลาะกัน

          อย่างไรก็ตาม ตนเองและเพื่อนได้มีการเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้ต้องการที่จะเอาเรื่องแต่อย่างใด เพียงแค่กลัวว่าคู่กรณีจะตามกลับมาทำร้ายภายหลัง และสาเหตุที่ลงคลิปในโซเชียลก็เพื่ออยากให้เป็นอุทาหรณ์

          ผู้เสียหาย กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากฝากถึงคู่กรณีว่าให้ใจเย็น ๆ เพราะเท่าที่เห็นก็ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก และอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เราก็เป็นคนทำมาหากินเหมือน ๆ กัน

คลิปคนทะเลาะกัน

          ด้านนายอั๋น (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์แต่แรก ไม่รู้ว่าชนกันตอนไหน เพราะอยู่คนละฝั่งถนน มาเห็นก็ตอนได้ยินเสียงชายในคลิปโวยวายดังแล้ว จึงได้วิ่งมาดู ตนเองเห็นชายในคลิปคล้ายพยายามจะปาหมวกกันน็อกใส่ผู้หญิง แต่ไม่ได้ทำ และมีการเรียกรับเงินจริง 300 บาท ก่อนที่ตนเองจะรีบไปทำงาน และไม่รู้ว่ามีการทำร้ายร่างกายหลังจากนั้นหรือไม่ จนมาเห็นคลิปอีกครั้งที่ถูกแชร์ในโซเชียลตอนกลางคืนหลังกลับจากทำงานแล้ว ว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกับที่ตนเองเจอ




ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Kittitouch Chanjirapong
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงฉุนเรียกเงิน 300 กับคู่กรณี หลังรถเฉี่ยวกัน ปรี๊ดหนัก..เอาหมวกกันน็อกฟาดรถ !! อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 12:42:09 9,879 อ่าน
TOP