x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกทั้งเวที ! นักแสดงกายกรรม เซิร์ค ดู โซเลย์ พลัดตกเวทีดับ ขณะโชว์หวาดเสียว

| 39,015 อ่าน

 
          ช็อกทั้งเวที นักแสดงของคณะกายกรรม เซิร์ค ดู โซเลย์ พลัดตกเวทีดับ ขณะโชว์หวาดเสียวกลางอากาศ 
 
          วันที่ 18 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสุดช็อกที่เกิดขึ้นระหว่างการแสดงของคณะโชว์กายกรรมระดับโลกอย่าง เซิร์ค ดู โซเลย์ ในเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เมื่อนักแสดงกายกรรมกลางอากาศรายหนึ่งเกิดพลาด พลัดตกลงมากระแทกพื้นเวทีจนบาดเจ็บหนัก และเสียชีวิตหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง

          รายงานเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ ยานน์ อาร์นัลด์ วัย 38 ปี นักกายกรรมกลางอากาศมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตามเหตุไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นขณะที่เขาทำการโชว์ห้อยโหนตัวอยู่กลางอากาศ โดยจากภาพที่ปรากฏขณะเกิดเหตุนั้น เผยให้เห็นว่าเขาไม่สามารถยึดเกาะห่วงที่ใช้ในการแสดงได้ เป็นผลให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 
 
          ทางด้าน เซิร์ค ดู โซเลย์ ได้ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่า ยานน์ อาร์นัลด์  เป็นนักกายกรรมกลางอากาศที่ทำการแสดงมาเนิ่นนาน ได้ร่วงหล่นสู่เวทีขณะที่เขาทำการแสดง ซึ่งทางคณะก็ได้รีบดำเนินการช่วยเหลือและนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด อย่างไรก็ตามเขาได้เสียชีวิตจากการบาดเจ็บในอีกหลายชั่วโมงต่อมา 

 

          ทั้งนี้ทางคณะกำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมดังกล่าวให้มากกว่านี้ และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ในการสืบหาความจริงในเหตุดังกล่าว

          ขณะเดียวกัน พบว่าก่อนขึ้นแสดงเพียงไม่นาน ยานน์ อาร์นัลด์ เพิ่งจะโพสต์ภาพในอินสตาแกรมของเขา พร้อมแคปชั่น "ได้เวลาลุยแล้ว" ซึ่งขณะนี้ก็ได้มีผู้ที่ติดตามเขาจำนวนมากเข้าไปร่วมแสดงความอาลัยในโพสต์ดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกทั้งเวที ! นักแสดงกายกรรม เซิร์ค ดู โซเลย์ พลัดตกเวทีดับ ขณะโชว์หวาดเสียว อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 14:40 39,015 อ่าน
TOP