x close

น้ำมนต์ 2 ปิดบ้านเงียบ...ผู้ใหญ่บ้านคอนเฟิร์ม ชอบล่าเหยื่อมาแต่งงานจริง !


           น้องน้ำมนต์ 2 ยังไร้เงา ปิดบ้านเงียบ ผู้ใหญ่บ้านยันหลอกผู้ชายมาแต่งงาน แล้วเชิดสินสอดจริง ขณะที่ชายวัย 18 เหยื่อรายล่าสุด เผยไม่ติดใจเอาความแล้ว ถึงแม้จะได้เงินคืนแค่ 1 พันบาท รับยังรักอยู่ 

           กรณีโลกโซเชียลออกมาแฉพฤติกรรมของหญิงสาว อายุ 16 ปี ที่หลอกลวงผู้ชายให้มาแต่งงาน เพื่อหวังเงินสินสอดเหมือนกับ น้ำมนต์ ที่เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : น้ำมนต์ 2 โผล่ ! หว่านเสน่ห์ผู้ชาย ก่อนหลอกเอาเงิน-รถ แล้วชิ่ง ผู้เสียหายเพียบ)

           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (20 มีนาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านของหญิงสาว อายุ 16 ที่ บ้านโนนสมบูรณ์ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พบว่าบ้านปิดประตูเงียบ และไม่มีใครอยู่


           ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถาม นายทองเรียน พิลา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 โนนสมบูรณ์ ยอมรับว่า หญิงสาวรายนี้มีพฤติกรรมคล้ายกับน้ำมนต์จริง และมีผู้ชายอย่างน้อย 5 คน ตกเป็นเหยื่อ โดยใช้วิธีติดต่อกับฝ่ายชายผ่านโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายตายใจ ก็จะย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านฝ่ายชายสักระยะ ก่อนจะให้จัดพิธีแต่งงานกัน เมื่อได้เงินสินสอดแล้ว ก็จะหาทางเลิกรา เพื่อไปหาเหยื่อรายใหม่ต่อไป


           ด้าน นายบอย อายุ 18 ปี ชาว อ.ราษีไศล หนุ่มรายล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อ เล่าว่า หลังจากที่ตนได้แต่งงานกับหญิงรายนี้แล้ว ก็ถูกเชิดเงินสินสอดไป แล้วหนีออกจากบ้าน พอตนไปทวงเงินสินสอด ก็ได้กลับคืนมาแค่ 1 พันบาท จากทั้งหมด 4 หมื่นกว่าบาท ภายหลังมารู้ว่าเคยมีผู้ชายโดนหลอก เสียเงินค่าสินสอดไป 1 แสนบาทด้วย


           นายบอย กล่าวอีกว่า จากการที่ตนไปโพสต์เรื่องราวบนโลกออนไลน์ เพราะแค่อยากเตือนผู้ชายให้ระมัดระวังตัว ไม่อยากให้ใครมาตกเป็นเหยื่อหญิงสาวรายนี้อีก ตอนนี้ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว เพราะก็ยังรักอยู่ เพียงแค่อยากโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น





ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำมนต์ 2 ปิดบ้านเงียบ...ผู้ใหญ่บ้านคอนเฟิร์ม ชอบล่าเหยื่อมาแต่งงานจริง ! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 11:08:16 110,822 อ่าน
TOP