x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สิ้นฤทธิ์ จระเข้จอมเขมือบถูกจับแห่ประจาน สั่งสอนฐานลักกินไก่ชาวบ้าน

| 15,174 อ่าน

 

         ชาวบ้านจับจระเข้ตัวแสบ แห่ประจานทั่วหมู่บ้าน สั่งสอนฐานขโมยกินไก่และสัตว์ของชาวบ้าน ชี้เดือดร้อนมานานแต่ทางการทำเฉย เลยต้องสั่งสอนมันเองแบบนี้

 

         วันที่ 17 มีนาคม 2561 สำนักข่าว China Xinhua News  รายงานว่า ชาวบ้านจากหมูบ้านแห่งหนึ่งในเมืองบิคากัว ประเทศอินเดีย ถึงกับสุดทนหลังช่วงเวลาที่ผ่านมา มีเจ้าจระเข้ตัวใหญ่ชอบแอบเข้ามาลักกินสัตว์ในหมู่บ้านเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น เป็ด ไก่ วัว และควาย ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขาก็เคยแจ้งเรื่องเดือดร้อนนี้ให้เจ้าหน้าที่ป่าไม้รับทราบเพื่อจะได้เข้ามาจัดการนำมันไปไว้ที่อื่นแล้ว แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่เพิกเฉยมาตลอด จนเมื่อความอดทนมาถึงขีดสุด และเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียไปมากกว่านี้ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะจัดการเจ้าจระเข้ตัวนี้ด้วยตัวเอง

 

         ดังนั้นเราจึงได้เห็นภาพของจระเข้ขนาดใหญ่ที่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับมัดตัวมัดเท้า ขึ้นรถแห่ประจานไปทั่วทั้งหมู่บ้าน ในวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการสั่งสอนเจ้าหัวขโมยจอมแสบตัวนี้ ก่อนที่จะนำมันไปปล่อยคืนสู่แหล่งน้ำใกล้หมู่บ้าน

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหลังจากนั้นก็ได้มีเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่เข้ามานำตัวจระเข้ตัวนี้ออกไปปล่อยลงแม่น้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News


 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นฤทธิ์ จระเข้จอมเขมือบถูกจับแห่ประจาน สั่งสอนฐานลักกินไก่ชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 15:52 15,174 อ่าน
TOP