x close

เมียตาจรูญคิดว่าเป็นกรรม หลังสามีขยับตัวไม่ได้ เผย จ๊อด หิ้วรังนกเยี่ยม


           คุณยายฉลวย ภรรยาคุณตาจรูญ เครียด แต่คิดว่าเป็นเวรกรรม หลังสามีถูกเตะตกซาเล้ง อาการรุนแรงช่วยเหลือตัวไม่ได้แล้ว ยืน-เดิน ก็ไม่ได้

           ข่าวคุณตาจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี ถูกคู่กรณี นายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด อายุ 21 ปี เตะจนตกรถซาเล้ง หมดสติ หลังเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนกัน ที่วานนี้ (19 มีนาคม 2561) เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เปิดเผยว่า คุณตากลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม คือช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นั่งไม่ได้ ยืนไม่ได้ ขณะที่นายจ๊อด คู่กรณี ก็มีการเจรจาขอผ่อนจ่ายค่าเยียวยาต่อเดือน เดือนละ 3,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สลดใจ ! เผยอาการล่าสุด คุณตาซาเล้งถูกโจ๋เตะ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้ว)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 มีนาคม 2561) ผู้สื่อข่าวช่องวัน ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของคุณตาจรูญ โดยคุณยายฉลวย ภรรยา เปิดเผยว่า แม้อาการเจ็บของตาจรูญจะดีขึ้น กลับมาพักที่บ้านได้ แต่ก็ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ขยับตัว เดิน หรือยืนก็ไม่ได้ ไม่สามารถออกไปขี่รถซาเล้งได้เหมือนเคย ตนเองต้องคอยจับ คอยพยุงให้นั่งบ้างกลัวหลังจะเป็นแผล ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองคิดว่าคงเป็นเรื่องของเวรกรรม อยู่ดี ๆ ก็ต้องมาเป็นแบบนี้ ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นได้


           ขณะเดียวกัน นายนราธร หรือจ๊อด คู่กรณี ก็เดินทางมาเยี่ยมแทบทุกวัน และเมื่อวานวันที่ตาจรูญ กลับมาพักที่บ้าน นายจ๊อดก็นำเอากระเช้ารังนกมาเยี่ยมที่บ้านด้วย ส่วนเรื่องค่าเยียวยาที่ตกลงกันไว้ว่าจะมอบให้เป็นเงิน 80,000 บาทนั้น คู่กรณีได้มีการต่อรองขอผ่อนให้เป็นรายเดือนจริง เดือนละ 3,000 บาท รวม 27 เดือน





ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียตาจรูญคิดว่าเป็นกรรม หลังสามีขยับตัวไม่ได้ เผย จ๊อด หิ้วรังนกเยี่ยม โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2561 เวลา 17:17:04 14,656 อ่าน
TOP