x close

ออกหมายเรียก ชายจับเด็กขึงพืดใช้แส้เฆี่ยน - พระลูกชาย ขอย้ายวัด



        ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก ผู้ต้องหามัดเด็กติดต้นไม้ เฆี่ยนด้วยแส้หางกระเบน - พระลูกชาย ทนแรงกดดันไม่ไหว ขอย้ายวัดแล้ว

        สืบเนื่องจากข่าวเด็กชาย 2 คน ถูกจับขึงพืดไว้กับต้นไม้และมัดมือผูกแขนดึงไว้ ที่วัดทุ่งเหียง พนัสนิคม จ.ชลบุรี ก่อนถูกลงโทษด้วยการตี หลังก่อเหตุขโมยเงิน 200 บาท ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้เร่งลงพื้นที่ช่วยเด็ก พร้อมเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเบื้องต้นได้ตั้งข้อหากับ นายพันธ์ธัช ผู้ที่ทำร้ายเด็ก คือทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมเด็ก และกักขังหน่วงเหนี่ยว

        ล่าสุด (20 มีนาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า อยู่ในขั้นตอนของการเชิญตัวนายพันธ์ธัช ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวกับภรรยา มารับทราบข้อกล่าวหา คาดว่านายพันธ์ธัชจะไม่หลบหนีไปไหน เพราะมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งในจังหวัดชลบุรี แต่หากออกหมายเรียก 2 ครั้งยังไม่มา ก็จะออกหมายจับ

        ส่วนที่วัดทุ่งเหียง พบว่าชาวบ้านที่ทำงานประจำในวัดมีการนั่งจับกลุ่มคุยกัน โดยผู้สื่อข่าวอมรินทร์ได้โทรศัพท์ติดต่อไปที่ นางณี ภรรยาของผู้ต้องหา แต่ได้นางณีบ่ายเบี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์ พร้อมบอกว่าจะติดต่อมาภายหลัง

        ทีมข่าวอมรินทร์ รายงานด้วยว่า พระยักษ์ ซึ่งเป็นลูกชายของนางณี และนายพันธ์ธัช ทนแรงกดดันไม่ไหว ถูกชาวบ้านขับไล่ จึงขอย้ายไปจำวัดหนองงูเหลือม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แทน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, amarintv.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียก ชายจับเด็กขึงพืดใช้แส้เฆี่ยน - พระลูกชาย ขอย้ายวัด อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 18:06:00 6,498 อ่าน
TOP