x close

สาวใหญ่ฝันเจ้าแม่ตะเคียนมาเตือน ระวังต้นไม้โค่นแต่ไม่มีใครเชื่อ เช้ามาได้เรื่อง


ต้นไม้โค่น

        สาวใหญ่ฝันเห็นเจ้าแม่ตะเคียนมาเตือนระวังต้นไม้โค่น โร่เตือนชาวบ้าน-ตำรวจ แต่ไม่มีใครเชื่อ ตัวเองรีบปิดร้านหนี ก่อนเกิดเหตุขึ้นจริง ๆ ทำชาวบ้านฮือฮา

        วันที่ 20 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเรือนประชาชน รถยนต์ และเสาไฟฟ้า ที่แฟลตตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับความเสียหายจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบต้นพะยอมขนาดใหญ่ สูง 20 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 เมตร อายุประมาณ 50 ปี โค่นล้มทับร้านนวดแผนโบราณ และรถยนต์ของข้าราชการตำรวจจำนวน 8 คันที่จอดอยู่ในลานจอดรถ รวมทั้งเสาไฟฟ้า 4 ต้น ล้มกีดขวางทางจราจรได้รับความเสียหายอย่างมาก
        จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นางลลิตา อำนาจบำรุง อายุ 50 ปี เจ้าของร้านลลิตา นวดแผนโบราณ ได้มาแจ้งกับชาวบ้านว่า เจ้าแม่ตะเคียนที่มีศาลอยู่หลังร้านมาเข้าฝัน พร้อมบอกว่า ต้นไม้ใหญ่ที่กำลังเอนอยู่ด้านหลังร้านจะล้มทับและเตือนให้ย้ายคนออกจากพื้นที่ วันนี้ทางร้านจึงได้ปิดให้บริการไป กระทั่งเกิดเหตุต้นพะยอมล้มทับใส่บ้านเรือน รถยนต์ ก่อนจะไปพาดกับสายสื่อสารและสายไฟฟ้า จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นเสียหายดังกล่าว

ต้นไม้โค่น

        ภายหลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา เข้ามาลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย ก่อนจะทำการประสานให้เมืองพัทยามาตัดต้นไม้และเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ จะได้เข้าไปเคลียร์พื้นที่เพื่อแก้ไขและซ่อมแซมโดยด่วน เพื่อให้พื้นที่ดังกล่าวเข้าสู่สภาวะปกติต่อไป อย่างไรก็ดีเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาของคนในละแวกนั้น เพราะขณะที่ต้นไม้โค่นลงมานั้น ไม่มีเหตุการณ์ฝนฟ้าคะนองหรือมีลมพายุพัดผ่านแต่อย่างใด

ต้นไม้โค่น

ต้นไม้โค่น

ต้นไม้โค่น

ต้นไม้โค่น

ภาพจาก INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ฝันเจ้าแม่ตะเคียนมาเตือน ระวังต้นไม้โค่นแต่ไม่มีใครเชื่อ เช้ามาได้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 12:22:05 27,180 อ่าน
TOP