x close

สาวแฉ เอารถเข้าศูนย์ แต่ได้ใบสั่งเป็นของแถม หลังพนักงานเอารถไปลอง 200 กม.


        สาวโพสต์แฉ เอารถเข้าศูนย์ เจอพนักงานเอารถไปลองขับ 200 กิโลเมตร จนน้ำมันหมด โร่ร้องศูนย์ พนักงานกลับบอกรำคาญ แถมได้ใบสั่งกลับมาเป็นของแถม

        วันที่ 20 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก Nansa Naralyn ได้โพสต์ข้อความ และคลิปวิดีโอ ระบุใจความว่า รถของตนมีปัญหาจึงต้องนำเข้าศูนย์ ระหว่างนั้นก็มีปัญหามากมาย แต่สุดท้ายก็สามารถรับรถกลับได้ แต่ทว่าเมื่อลองสตาร์ทเครื่องกลับพบว่าน้ำมันหมดเกลี้ยง ทั้งที่ก่อนจอดทิ้งไว้มีน้ำมันเกือบครึ่งถัง จึงถามพนักงานว่าขับไปกี่กิโลเมตร แต่พนักงานไม่รู้เรื่อง ตนจึงคำนวณระยะทางปัจจุบันกับระยะทางในวันที่ส่งซ่อม ปรากฏว่ามีการขับไปถึง 203 กิโลเมตร แต่พนักงานกลับตอบว่าขับไป 35 กิโลเมตร และมีการเจรจากัน จนพนักงานบอกว่า "ผมรำคาญแล้ว เดี๋ยวจ่ายค่าน้ำมันให้ 300" ทำให้ตนโมโหมาก
        แถมยังมีการลืมหมวกกันน็อกไว้ในรถของตนอีกต่างหาก โดยพนักงานอ้างว่า วางผิดคันตอนล้างรถ ดูดฝุ่น แค่นั้นยังไม่พอ เจ้าของเรื่องยังโพสต์เรื่องที่พีคกว่านั้นคือ หลังจากที่นำรถออกจากศูนย์แล้วกลับมีใบสั่งส่งมาที่บ้าน โดยวันที่ในใบสั่งเป็นวันที่รถอยู่ที่ศูนย์ ตนจึงเดินทางไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามช่าง และสอบถามเส้นทางโดยที่ยังไม่ได้บอกเรื่องใบสั่ง ซึ่งช่างตอบวกวนจับใจความไม่ได้ แต่ไม่ตรงกับพื้นที่ที่ใบสั่งระบุ ช่างอ้างว่าการขับรถ 200 กิโลเมตรนั้น เป็นการลองรถระยะไกล

สาวแฉ ! เอารถเข้าศูนย์

        ต่อมาตนจึงเอาใบสั่งให้ช่างดู และบอกว่ารถอยู่สามโคกได้อย่างไร ช่างกลับบอกว่าเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าวนรถจากอยุธยา กลับมาทางสามโคกและยอมรับผิด ซึ่งผู้จัดการศูนย์ก็รับผิดชอบเรื่องใบสั่งให้ เมื่อเรียบร้อยตนก็กลับบ้าน เจ้าของเรื่องระบุว่าอยากให้อบรมพนักงานให้รู้หน้าที่มากกว่านี้ และการปฏิบัติต่อลูกค้าให้ได้มาตรฐานเหมือนกับศูนย์อื่น ๆ




สาวแฉ ! เอารถเข้าศูนย์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nansa Naralyn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉ เอารถเข้าศูนย์ แต่ได้ใบสั่งเป็นของแถม หลังพนักงานเอารถไปลอง 200 กม. อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 12:06:44 75,280 อ่าน
TOP