x close

พล.อ. ประวิตร ส่งเอกสารแจงยิบ 38 แผ่น ปมนาฬิกาหรู 25 เรือน



           พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ แจงนาฬิกาหรูครบ 25 เรือนแล้ว แจงละเอียดบนกระดาษ 38 แผ่น ก่อนให้เจ้าหน้าที่สรุปรายละเอียด ชง ป.ป.ช. ชุดใหญ่ พิจารณาสัปดาห์หน้า

           วันที่ 20 มีนาคม 2561 พล.ต.อ. วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ระบุถึงกรณีการสอบข้อเท็จจริง กรณีที่ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ครอบครองนาฬิกาหรูจำนวน 25 เรือน ว่า ป.ป.ช. ได้เร่งรัดตรวจสอบมาโดยตลอด มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้เกิดความกระจ่าง และตอบคำถามสังคมได้ในเร็ว ๆ นี้


           ด้าน นายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. กล่าวว่า พล.อ. ประวิตร ได้ส่งหนังสือชี้แจงครั้งล่าสุดมาแล้ว จำนวน 38 แผ่น มีรายละเอียดของนาฬิกาหรูทั้ง 25 เรือนครบถ้วน แต่การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวน พบว่ายังไม่เสร็จสมบูรณ์ เพราะพยาน 2 ราย ที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาหรูยังไม่ได้เข้าให้ปากคำ รวมถึงบริษัทผู้จำหน่ายนาฬิกาหรูบางราย ยังไม่ได้นำหลักฐานส่งให้กับ ป.ป.ช.

           อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สรุปรายละเอียดเบื้องต้นการสอบสวน นำเสนอต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. ชุดใหญ่ เพื่อให้พิจารณาในสัปดาห์หน้า และจะนำความคิดเห็นของที่ประชุม ป.ป.ช. มาพิจารณาเพิ่มเติมว่าจะต้องเรียกสอบพยานเพิ่มเติม หรือต้องเชิญ พล.อ. ประวิตร มาชี้แจงด้วยตนเองอีกหรือไม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Headache Stencil

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประวิตร ส่งเอกสารแจงยิบ 38 แผ่น ปมนาฬิกาหรู 25 เรือน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 15:05:37 11,188 อ่าน
TOP