x close

สุดสลด ครูแขวนคอตายคาห้องน้ำในโรงเรียน คาดเครียดโรคประจำตัว


ครูแขวนคอตาย

       ครูชำนาญการพิเศษ ซี 8 แขวนคอตายคาห้องน้ำโรงเรียน คาดเกิดจากความเครียดเป็นโรคไขกระดูกสันหลังฟ่อ จึงคิดสั้น

       วันที่ 20 มีนาคม 2561 ร.ต.อ. สมชัย ภูสิลิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งพบคนแขวนคอตายที่บริเวณห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.โพธิ์รังนก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำในอาคารเรียนชั้นอนุบาลที่ไม่ได้ใช้เรียนแล้ว ตรวจสอบในห้องน้ำพบศพนายชาติชาย เฉลยจรูญ อายุ 56 ปี ครูชำนาญการพิเศษ ซี 8 ใช้สายไฟแขวนคอห้อยไว้กับขื่อหลังคาห้องน้ำ
       เบื้องต้นจากการสอบถามนายเดชา วิลัยรส อายุ 52 ปี นักการภารโรง ที่เป็นคนเจอศพคนแรก ได้ให้การว่า ตนได้มาทำงานปกติและได้เห็นครูชาติชายมาสอนในตอนเช้า และช่วงเช้ายังเห็นครูชาติชายเดินอยู่ภายในโรงเรียน แต่พอช่วงเที่ยงได้เดินไปหาครูแต่ไม่เจอ โทรศัพท์ ข้าวของก็ยังอยู่ที่ห้อง รถยนต์ก็จอดอยู่ที่โรงเรียน จึงคิดว่ามีคนมารับออกไปกินข้าว แต่พอช่วงเย็นก็ได้เดินหาครูอีก คราวนี้เดินมาหาทางห้องน้ำกลับพบครูได้แขวนคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ด้านนางวารุณี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่เรือนจำจังหวัดสิงห์บุรี ได้โทร. คุยกับสามีตอนเช้า และพอช่วงเที่ยงโทร. หาก็ไม่รับสาย หลังจากนั้นก็มาทราบข่าวอีกครั้งว่าสามีแขวนคอเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดจากความเครียดเป็นโรคไขกระดูกสันหลังฟ่อ ต้องไปหาหมอรักษาตัวบ่อยครั้ง

       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามคนใกล้ชิดผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนดี ขยัน มีแต่คนรัก แต่คงเกิดจากสภาวะเครียดที่มีโรคประจำตัว จึงคิดสั้นดังกล่าว

ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ครูแขวนคอตายคาห้องน้ำในโรงเรียน คาดเครียดโรคประจำตัว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 14:19:41 7,842 อ่าน
TOP