x close

เด็ก ม.1 ผูกคอตายลาโลก ทิ้งจดหมาย ถูกครูตีจนไม้หัก ทุกวันมีแต่ความกลัว

ผูกคอตาย

            พ่อใจสลาย ผงะพบศพลูกชายผูกคอตาย เขียนจดหมายทิ้งไว้ ถูกครูตีจนไม้หัก ทุกวันมีแต่ความกลัว พยายามคิดทุกวันว่าอย่าฆ่าตัวตาย แต่ทำใจไม่ไหว กลัวจนทำอะไรไม่ถูก

            วันที่ 20 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยภายในห้องครัวของบ้านหลังดังกล่าวพบศพ ด.ช.อั้ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี แขวนคอกับคานหลังบ้าน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

            โดยเจ้าหน้าที่พบจดหมาย 1 ฉบับที่เขียนด้วยลายมือ ระบุว่า "โลกไม่จำ ! ทำไมมีแต่คนด่า คนตี เหมือนผมไม่มีหัวใจ ทุกวันมีแต่ความกลัว กลัวทุกวัน ทำร้ายตัวเองทุกวัน เหมือนไม่มีใครรักอีกแล้ว ผมมีจิตใจเหมือนกัน แต่ไม่มีใครสนใจ เวลาจะแก้ ร. ครูไม่ให้ ม.1-2 แก้ ครูในโรงเรียนก็ตีแรงจนไม้หัก ทำไมทำกับเด็กอย่างนี้อะ ผมไม่เข้าใจ สมัยแบบนี้ตายดีกว่าไหม ? สมัยนี้คนอย่างผมกลัวมาก ๆ ทำไรก็ไม่ถูก พยายามคิดทุกวันว่าอย่าฆ่าตัวตาย แต่ทำใจไม่ไหวแล้ว เจ็บมาก ๆ วันนี้ขอลาก่อนนะ สร้อยแหวนให้ป๋าเด้อ เกลียดทุกคน ยกเว้นเพื่อนรัก"

ผูกคอตาย

            เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ด.ช.อั้ม เป็นลูกชายคนเล็กของนายบัญญัติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี หลังจากที่พ่อเห็นศพลูกชายถึงกับร้องไห้แทบหัวใจสลาย ก่อนจะให้การว่า ลูกชายเป็นเด็กเรียนไม่เก่ง แต่ไม่เคยเกเร ไปเรียนกลับมาก็ทำงานบ้าน และเล่นกับน้อง แต่พอมาวันนี้ น้องอั้มได้ไปแก้ผลการเรียนที่โรงเรียน ตนจึงได้ไปส่งขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ และจะกลับมาตอนเย็นช่วงเวลา 15.00 น. โดยตนเลิกงานมาช่วงเวลา 17.30 น. ก็เรียกน้องอั้มให้เปิดบ้าน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดบ้านเข้าไปดู ก็พบว่าน้องอั้มได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนไม่คิดว่าลูกจะตัดสินใจทำ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อติดต่อไปยังครูผู้ฝึกสอน ก็ได้ข้อมูลว่าคณะครูได้ไปอบรมที่ จ.จันทบุรี

ผูกคอตาย

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น้องอั้มอาจจะไปแก้ผลสอบที่โรงเรียน แล้วไม่พบครู จึงเกิดอาการน้อยใจ พอกลับถึงบ้านจึงได้ผูกคอเสียชีวิต โดยจะนำศพส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.1 ผูกคอตายลาโลก ทิ้งจดหมาย ถูกครูตีจนไม้หัก ทุกวันมีแต่ความกลัว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 15:19:12 62,018 อ่าน
TOP