x close

สาวเมายาประสาทหลอนหนัก ควักลูกตา-ฆ่าแม่ตัวเอง ดับสยองคาบ้าน

ฆ่าแม่ตัวเอง

          หญิงชาวอเมริกันเสพยาจนประสาทหลอนขั้นหนัก ก่อเหตุฆาตกรรมแม่ตัวเอง ควักลูกตาทั้ง 2 ข้างหลุดจากเบ้า เสียชีวิตคาบ้าน เจ้าตัวสติหลุดตะโกนลั่น "ฉันฆ่าแม่เอง"

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า คามิลล์ บัลลา หญิงชาวอเมริกันวัย 32 ปี เกิดอาการหลอนภายหลังจากเสพสารเสพติด จึงได้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมสุดสยองและสะเทือนขวัญ ทำร้ายร่างกายและควักลูกตาทั้ง 2 ข้าง ของ ฟรานซิสกา มอนเตรโร-บัลลา หญิงผู้เป็นแม่ จนเหยื่อถึงแก่ชีวิตในที่สุด
          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเขตพื้นที่ปาล์ม บีช เคาน์ตี้ ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุให้ไปตรวจสอบ โดยเมื่อไปถึงก็พบคามิลล์อยู่ในที่เกิดเหตุ เธอมีอาการเสียสติ ร่างกายโชกไปด้วยเลือด พร้อมตะโกนออกมาว่า "ฉันฆ่าแม่ และฉันต้องการความช่วยเหลือ" ทั้งนี้เธอยังตะโกนบอกกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยซ้ำ ๆ ด้วยว่า "ฉันเป็นฆาตกร ฉันเป็นฆาตกร"

          รายงานเผยว่า ศพของเหยื่อถูกพบอยู่ในโรงจอดรถของบ้านหลังเกิดเหตุ สภาพศพถูกควักลูกตาออกมาจากเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง ก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่จะพบลูกตาของเหยื่อทั้ง 2 ข้าง ที่บริเวณกล่องลังไม่ไกลจากจุดที่พบศพ สภาพศพมีรอยบาดแผลฉีกขาดจากการถูกทำร้ายทั่วทั้งร่างกาย ตั้งแต่ที่บริเวณศีรษะ แขน หน้าอก ท้อง และขาหนีบ ในที่เกิดเหตุยังพบกระดาษโน้ตเขียนด้วยลายมือ เป็นบทสวดทางศาสนาเกี่ยวกับเรื่องชำระล้างจิตวิญญาณ เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนยังเผยว่า พบรอยเลือดยาวเป็นทางมาจากในห้องนั่งเล่น ห้องครัว และมาจบที่โรงจอดรถ จุดที่พบศพ นอกจากนี้ยังพบเศษแก้วแตกกระจายเกลื่อนกลาด และกองเลือดของเหยื่อ

          โดยรายงานของทางเจ้าหน้าที่ เผยว่า คามิลล์มีอาการประสาทหลอนพูดจาพึมพำไม่รู้เรื่องสลับกรีดร้อง วิ่งวนไปมาก่อนจะล้มลงกับพื้น พร้อมทั้งได้โทรศัพท์หาเพื่อนร่วมงาน แล้วบอกว่าเธอน่าจะฆ่าแม่ จากนั้นเมื่อเพื่อนของคามิลล์มาถึงที่บ้าน ก็พบกับฉากฆาตกรรมสยองขวัญ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดำเนินการ ทั้งนี้รายงานเผยว่า คามิลล์ ได้กล่าวกับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยว่า เธอสูบกัญชาเข้าไป พร้อมกับเสพสารเสพติดอื่นที่คาดว่าน่าจะเป็น ฟลักกา (Flakka) หรือ เฟนไซคลิดีน (PCP) ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว

          คามิลล์มีบาดแผลที่บริเวณมือและหัวเข่า จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นเธอได้เกิดอาการประสาทหลอนกรีดร้องขึ้นมาอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งศูนย์การแพทย์พิเศษ ต่อมา เธอถูกนำตัวไปฝากขังในเรือนจำ ก่อนจะถูกพาตัวไปขึ้นศาลในตอนเช้าของวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอเกิดอาการประสาทหลอนกรีดร้องเช่นเดิม ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกไปจากห้องพิจารณาคดี

          ทางศาลมีคำสั่งให้ทำการตรวจสอบประเมินอาการทางจิตของคามิลล์ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมขัง ในฐานะผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน 


ภาพจาก Palm Beach County Sheriff


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมายาประสาทหลอนหนัก ควักลูกตา-ฆ่าแม่ตัวเอง ดับสยองคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 15:02:26 7,129 อ่าน
TOP