x close

จับแล้ว แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง รับแค้นที่น้องชายถูกทำร้าย

แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง

         ความคืบหน้าคดีแก๊งวัยรุ่นต่างหมู่บ้านยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง ดับต่อหน้าแฟนสาว ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ล่าสุดมือยิงรับสารภาพ แค้นที่น้องชายถูกทำร้าย

         จากกรณีแก๊งวัยรุ่นต่างถิ่นยิงแสกหน้า มีทรัพย์ ต.อิทธิพร หรือน้องฟิวส์ นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ปี จนเสียชีวิตต่อหน้าแฟนสาว ทั้งที่ไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่อง แค่ตอบว่าเป็นคนบ้านเชียงนั้น (อ่านข่าว : สลด ! นักมวยดาวรุ่งวัย 16 ถูกแก๊งโจ๋จ่อยิงดับต่อหน้าแฟนสาว ทั้งที่ไม่รู้จักกัน)
         ความคืบหน้าล่าสุด (21 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี สามารถติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุจำนวน 9 คนได้แล้ว หลังจากลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด จึงตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี และเข้าตรวจค้นและจับกุมได้ดังกล่าว

แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง

         จากการสอบปากคำ พบกลุ่มผู้ก่อเหตุอายุ 17-21 ปี เบื้องต้นทั้งหมดรับสารภาพแล้ว โดยเป็นเรื่องอารมณ์ของวัยรุ่นที่มาเที่ยวงานบุญ และเกิดมีเรื่องชกต่อยกันขึ้น ซึ่งฝ่ายผู้ก่อเหตุผูกใจเจ็บ และบังเอิญมาเจอน้องฟิวส์พอดี โดยคนที่ยิงน้องฟิวส์เป็นพี่ชายของเด็กที่ถูกทำร้ายในงานวัด อายุ 21 ปี

         ส่วนอาวุธปืนที่ตรวจยึดได้ ต้องส่งไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง รวมถึงเสื้อผ้า เพื่อหาคราบเขม่าดินปืน โดยหลังสอบสวนเสร็จ จะแจ้งข้อกล่าวหาผู้ที่ลงมือยิง "ฆ่าผู้อื่นตาย" ส่วนจะร่วมกันฆ่าหรือไม่ ต้องสอบปากคำทุกคนให้เสร็จก่อน และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

         อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านที่ทราบข่าวคิดว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มารอดูกว่า 200 คน อีกด้วย

แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง

แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง

แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง

แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นันทพงศ์ รักพร้า, Jarussri Sombatkamlai
ภาพและข้อมูลจาก
, Home Cable Udonthani



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว แก๊งโจ๋ยิงแสกหน้านักมวยดาวรุ่ง รับแค้นที่น้องชายถูกทำร้าย อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 17:29:52 31,547 อ่าน
TOP