x close

พายุฤดูร้อนถล่มหนัก กทม. น้ำนอง-ตลาดเละ อุตุฯ ชี้ฝนฟ้าคะนองถึง 23 มี.ค.

พายุฤดร้อน
         พายุฤดูร้อนถล่มกรุง ตลาดนัดกรมการข้าว ม.เกษตรฯ ร่มพ่อค้าแม่ค้าปลิว ข้าวของกระจัดกระจาย - กรมอุตุฯ ชี้มีพายุถึงวันที่ 23 มี.ค.

         เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ (21 มีนาคม 2561) เกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ จากอิทธิพลของพายุฤดูร้อน และจากลมที่พัดแรงส่งผลให้ร่มของพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ที่ตลาดนัดกรมการข้าว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ล้มพังเสียหายไปตามแรงลม ส่วนข้าวของก็กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น
         นอกจากนี้ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็มีน้ำท่วมขังในบางจุด ขณะที่ซอยสามัคคี ถนนประชาชื่น ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้เกิดน้ำท่วมขังภายในซอย รวมถึงเขตบางกะปิฝนได้โปรยปรายลงมาเป็นสายอย่างหนักเช่นเดียวกัน

         อย่างไรก็ตาม กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน จะมีผลกระทบจนถึงวันที่ 23 มีนาคม 2561 โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมกระโชกแรง กับมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ จึงขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากพายุฤดูร้อน และฟ้าผ่าที่จะเกิดขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และป้ายโฆษณาที่ไม่แข็งแรง สำหรับเกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย







พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

พายุฤดร้อน

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @js100radio, ทวิตเตอร์  @psych0_lism, ทวิตเตอร์ @Nanniirenn, ทวิตเตอร์ @iMayvee, ทวิตเตอร์ @Sony1678Sri, ทวิตเตอร์ @pinny_tai, พรวิษณุ 2015, tmd.go.th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุฤดูร้อนถล่มหนัก กทม. น้ำนอง-ตลาดเละ อุตุฯ ชี้ฝนฟ้าคะนองถึง 23 มี.ค. อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 14:42:23 16,192 อ่าน
TOP