x close

คู่รักอินโดฯ โดนจับประจาน-ราดน้ำครำ ฐานอยู่ในห้องด้วยกัน 2 ต่อ 2 (มีคลิป)

คู่รักอินโดฯ

         คู่รักอินโดนีเซีย โดนชาวบ้านจับประจาน เทน้ำครำราดตัว ลงโทษฐานแอบอยู่ด้วยกันสองต่อสองโดยยังไม่ได้แต่งงาน ด้านตำรวจเผย ถ้าสอบสวนพบว่าทำจริงลงโทษหนัก ทั้งเฆี่ยน 100 ครั้ง และอาจติดคุก

         เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โลกออนไลน์ของอินโดนีเซียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ถูกลากตัวออกมานั่งอยู่กลางหมู่บ้าน ในจังหวัดอิงิน จายา รัฐอาเจะห์ ทางเหนือของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย โดยพวกเขาถูกชาวบ้านเอาน้ำครำเน่าเหม็นราดตัวจนเปียกโชก เพื่อเป็นการลงโทษให้หลาบจำ โทษฐานที่แอบไปอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง โดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยหนุ่มสาวคู่นี้นั่งอยู่ในลานหมู่บ้าน มีผู้ชายคนหนึ่งเดินถือถังใส่น้ำครำมาเทราดลงบนตัวพวกเขา พร้อมกับกล่าวว่า "สิ่งที่พวกแกทำมันขัดต่อศาสนาอิสลาม และนี่คือบทเรียนที่พวกแกสมควรได้รับ" ในขณะนั้นมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูอยู่รอบ ๆ หลายคนยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปและอัดคลิปวิดีโอ และส่งเสียงเชียร์ หัวเราะเยาะ พร้อมกับตะโกนด่าทอหนุ่มสาวกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งหลังจากนั้น พวกเขาทั้งคู่ก็ถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจ เพื่อให้ตำรวจศาสนาสอบสวน

คู่รักอินโดฯ

         โดย นาซารุล ฟิตรา ผู้บัญชาการตำรวจจังหวัดอิงิน จายา กล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าว อายุ 18 ปี ก่อนเกิดเหตุ เธอไปหาแฟนหนุ่มที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่บ้านคนเดียว เพื่อนบ้านคิดว่าทั้งคู่คงแอบไปมีเซ็กส์กัน จึงได้บังคับให้พวกเขาออกมาจากบ้าน และลากไปลงโทษดังที่ปรากฏในคลิป ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้พวกเขาล้างเนื้อล้างตัวแล้ว และพวกเขาจะถูกสอบสวนอีกครั้ง ถ้าหากพบว่ามีความผิดจริง พวกเขาจะต้องถูกเฆี่ยน 100 ครั้ง ถูกปรับเป็นทองคำ หนัก 150 กรัม หรือถูกจำคุก 15 เดือน

คู่รักอินโดฯ

https://www.youtube.com/embed/9-yttCiYDyo?feature=oembed


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอินโดฯ โดนจับประจาน-ราดน้ำครำ ฐานอยู่ในห้องด้วยกัน 2 ต่อ 2 (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 12:15:18 18,810 อ่าน
TOP