x close

โจรชั่ว ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ ทิ้งหนูน้อย 2 ขวบที่ติดไปด้วย จมน้ำตาย

ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ

         คนร้ายขโมยรถ ก่อนขับตกแม่น้ำ ทิ้งหนูน้อย 2 ขวบที่ติดไปด้วยจมน้ำตาย รายงานเผยเหตุเกิดขณะพ่อ-แม่เด็กจอดรถริมทางแล้วแวะลงไปทำธุระ แม่เด็กโทษเป็นความผิดตัวเอง รู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

         เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี รายงานเหตุสลด ระบุว่า เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกู้ร่างเด็กหญิงเคียร่า มัวร์ วัย 2 ขวบ ซึ่งติดอยู่ภายในรถยนต์ที่ตกลงไปในแม่น้ำไทไฟ (Teifi) ในเมืองคาดิแกน เขตปกครองเซเรดิเจียน ของเวลส์ ภายหลังจากรถยนต์คันดังกล่าวถูกคนร้ายขโมยไป เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
         รายงานเผยว่า ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของหนูน้อยเคียร่า ระบุว่า รถยนต์สีเงินคันหนึ่งของครอบครัวซึ่งจอดอยู่ข้างทาง ถูกคนร้ายขโมยไป โดยขณะเกิดเหตุทางผู้ปกครองได้ลงจากรถเข้าไปเอาเงินจำนวนหนึ่งภายในตึกสำนักงาน ส่วนหนูน้อยเคียร่า รออยู่ภายในรถจึงติดไปกับรถด้วย โดยภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำทีมออกปฏิบัติการค้นหา ก่อนจะพบว่ารถตกลงไปอยู่ในแม่น้ำดังกล่าว

ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ

         เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานทีมกู้ภัยเข้ากู้รถยนต์คันดังกล่าว ท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยวและความยากลำบากในการช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะสามารถนำร่างของหนูน้อยเคียร่าขึ้นมาได้สำเร็จ จากนั้นได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เคราะห์ร้าย แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ หนูน้อยเคียร่าเสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

         การเสียชีวิตของหนูน้อยเคียร่าสร้างความเศร้าเสียใจต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก ในหน้าเฟซบุ๊กของ เจ็ต มัวร์ ผู้เป็นพ่อของหนูน้อยเคียร่า ระบุข้อความอาลัยว่า "โชคร้ายสำหรับเคียร่า เธอมีชีวิตที่น่าทึ่งแต่เป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เธอเป็นเด็กหญิงที่ร่าเริงมีความสุข ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยความหวัง เธอมีครอบครัวที่รักและทำให้ทุกคนมีความสุข พวกเรารักเธอสุดหัวใจ" จากนั้น หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์สุดเศร้าที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัว



         ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า คิม โรว์แลนด์ ผู้เป็นแม่ของหนูน้อยเคียร่า มีอาการโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เธอกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของเธอเอง โดยเธอกล่าวผ่านเฟซบุ๊กของเธอระบุว่า เป็นเพราะความโง่เขลาของตัวเธอเองที่ปล่อยให้ลูกอยู่ในรถ ทำให้ลูกสาวต้องจากไปเช่นนี้ และเธอจะต้องรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

         สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับคดีรวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับคนร้าย พร้อมทั้งขอความร่วมมือให้ผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้กับสถานที่ดังกล่าวในเวลาเกิดเหตุ ร่วมเป็นพยานเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ด้วย

ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ

ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ

ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kim Rowlands, เฟซบุ๊ก Jet Moore, ทวิตเตอร์ @iglwy
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
metro.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรชั่ว ขโมยรถ-ขับตกแม่น้ำ ทิ้งหนูน้อย 2 ขวบที่ติดไปด้วย จมน้ำตาย อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 12:21:04 9,253 อ่าน
TOP