x close

แกล้งกันถึงตาย ชายถูกเพื่อนเอาเครื่องปั๊มลมเสียบก้น เป่าท้องไส้กระจุย ดับสลด


แกล้งกันถึงตาย

       ชายอินเดียถูกเพื่อนร่วมงานเอาหัวเครื่องปั๊มลมแรงดันสูงยัดใส่รูทวาร ก่อนเปิดลมใส่ หวังแกล้งขำ ๆ แต่สุดท้ายถึงขั้นเสียชีวิต รายงานเผย ตำรวจจับคนที่แกล้งแล้ว
 
       เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า นายระพินทร์ (ไม่ทราบนามสกุล) ชายชาวอินเดีย วัย 40 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานใช้เครื่องอัดลมแรงดันสูงเป่าใส่รูทวาร หวังแกล้งขำ ๆ ให้สนุกสนาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นทำให้ทุกคนขำไม่ออก เพราะระพินทร์ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงงานผลิตไม้อัดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย โดยในวันที่ 15 มีนาคม ระพินทร์ไปทำงานเหมือนกับทุก ๆ วัน ทุกอย่างปกติดี จนกระทั่งเขาก้มลงเก็บเศษไม้ที่ตกอยู่บนพื้น ด้วยความที่เอวกางเกงของเขาหลวม มันจึงร่นลงมาให้เห็นร่องก้น เพื่อนร่วมงานที่ชื่อ อันชาน มิสระ ผ่านมาเห็นเข้า และได้ไอเดียแกล้งเขาแบบขำ ๆ จึงได้หยิบหัวเป่าลมของเครื่องอัดลมแรงดันสูงที่ใช้สำหรับตัดบล็อกไม้อัด เอามาเสียบยัดรูก้นของระพินทร์ และเปิดเครื่อง

แกล้งกันถึงตาย

       หลังจากถูกแกล้ง ระพินทร์เกิดปวดท้องอย่างรุนแรง และล้มลงหมดสติ เหล่าเพื่อนร่วมงานที่กำลังหัวเราะรู้สึกช็อกและขำไม่ออก พวกเขารีบแจ้งผู้จัดการให้ทราบ และช่วยกันนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยเครื่องอัดลมแรงดันสูงทำลายอวัยวะภายในของระพินทร์จนได้รับความเสียหาย ทำให้เขามีอาการตกเลือดในช่องท้อง และหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เสียชีวิตในที่สุด

       รายงานของเว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย ระบุว่า ระพินทร์กับอันชานรู้จักกันป็นอย่างดีเพราะเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน และระพินทร์เองก็เป็นคนฝากฝังให้อันชานได้มาทำงานที่นี่ ระพินทร์ถูกเพื่อนร่วมงานล้อเลียนอยู่เป็นประจำ เนื่องจากเขามักจะสวมกางเกงหลวม ๆ หนึ่งในคนที่ชอบแกล้งเขาบ่อย ๆ ก็คือ อันชาน ซึ่งการแกล้งครั้งล่าสุดมันรุนแรงถึงชีวิต

แกล้งกันถึงตาย

       ทั้งนี้อันชานถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นควบคุมตัวไปสอบสวนแล้ว และเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณดังกล่าว เพื่อสืบหาว่ามีผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของระพินทร์อีกหรือไม่

ภาพจาก imgur.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกล้งกันถึงตาย ชายถูกเพื่อนเอาเครื่องปั๊มลมเสียบก้น เป่าท้องไส้กระจุย ดับสลด อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2561 เวลา 19:18:34 74,550 อ่าน
TOP