x close

เปิดใจผู้รอดชีวิต วินาทีรถบัส 2 ชั้นแหกโค้ง กอดกันกลมทั้งที่ไม่รู้จักกัน ยอดตายพุ่ง 16


         เปิดใจผู้รอดชีวิต วินาทีรถบัส 2 ชั้นแหกโค้ง รับกอดกันกลมทั้งที่ไม่รู้จักกัน เพราะก่อนเกิดเหตุรถได้ส่ายไป-มา ส่วนยอดผู้เสียชีวิตพุ่งไป 16 รายแล้ว

         จากกรณีที่มีเหตุการณ์รถทัวร์ข้ามเกาะชนกับรถ 18 ล้อที่โค้งมะกรูดหวาด ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 10 รายนั้น (อ่านข่าว ระทึก รถทัวร์ชนกับรถ 18 ล้อที่โคราชดับนับสิบ บาดเจ็บกว่า 50)

รถทัวร์ชนกับรถ 18 ล้อ

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. พรพัฒนา พิสิฐกานต์ สวป.สภ.อุดมทรัพย์ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่รถบัสชน 18 ล้อ แต่เป็นรถบัสนำเที่ยว 2 ชั้น วิ่งอยู่ในเลนซ้าย ช่วงลงเขานั้นเบรกแตก ทำให้รถพลิกข้ามมาชนต้นไม้ที่อยู่เลนขวา

รถทัวร์ชนกับรถ 18 ล้อ

         ขณะเดียวกัน ยอดผู้เสียชีวิตตอนนี้ 16 ราย บาดเจ็บ 30 ราย เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียวและโรงพยาบาลปักธงชัยแล้ว


         นอกจากนี้ จากการสอบปากคำผู้รอดชีวิต เปิดเผยว่า ตนนั่งอยู่ชั้น 2 ของรถบัส เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถก็มีอาการส่ายไป-มา ก่อนออกตัวเร็วผิดปกติ ผู้โดยสารทั้งชั้นต่างกอดกันกลม แม้ไม่รู้จักกัน เพราะคิดตรงกันว่า จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

รถทัวร์ชนกับรถ 18 ล้อ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจผู้รอดชีวิต วินาทีรถบัส 2 ชั้นแหกโค้ง กอดกันกลมทั้งที่ไม่รู้จักกัน ยอดตายพุ่ง 16 อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 15:00:49 135,405 อ่าน
TOP