x close

สำนักร่างทรง แจงสาวนั่งแหกขารับพลัง ไม่ใช่คนไทย ชี้เป็นท่าเฉพาะ


 สำนักร่างทรง

            ลูกศิษย์สำนักร่างทรง แจง ท่านั่งแหกขาประกอบพิธีกรรม เป็นท่าเฉพาะ ชี้ไม่ได้อยู่กับหลวงปู่สองต่อสอง-โต้แตะเนื้อต้องตัว

            ตกเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Reloaded ได้โพสต์ภาพเกี่ยวกับการทำพิธีกรรม ซึ่งมีผู้หญิงนั่งอ้าขา พร้อมกับพนมมือ โดยมีความเชื่อว่าเป็นเครื่องรางของขลัง ช่วยในเรื่องมหาเสน่ห์ และอีกมากมายนั้น (อ่านเพิ่มเติม : สวดยับ ! สำนักร่างทรงประกอบพิธีกรรมมหาเสน่ห์ พร้อมหญิงสาวนั่งอ้าแหวกขา)

 สำนักร่างทรง
            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังสำนักปู่ฤๅษีทรัพย์มุณีนาคา ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสำนักในภาพดังกล่าว จากการสอบถามลูกศิษย์ของสำนักปู่ฤๅษี ทราบว่า สำนักไม่ได้เปิดทำการ ส่วนภาพที่แชร์กันนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการประกอบพิธีกรรม และผู้หญิงในภาพก็เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมพิธี

            ลูกศิษย์ บอกอีกว่า ผู้หญิงคนในภาพไม่ได้อยู่กับหลวงปู่สองต่อสอง แต่มีไกด์นำเที่ยวและลูกศิษย์ภายในสำนักอยู่ด้วย ซึ่งการประกอบพิธีกรรมทุกอย่าง หลวงปู่จะไม่แตะต้องเนื้อตัวของลูกศิษย์ผู้หญิง ส่วนท่านั่งก็เป็นท่าที่จัดทำขึ้นเฉพาะ หากอยากทราบรายละเอียดต้องให้หลวงปู่ฤๅษีทรัพย์มุณีนาคา เป็นผู้ให้คำอธิบาย แต่ขณะนี้หลวงปู่ไปธุระที่ต่างประเทศ จะเดินทางกลับมาภายในสิ้นเดือนนี้

 สำนักร่างทรง

 สำนักร่างทรง

            ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกสำนักปู่ฤๅษีอย่าง "ป้าพร" เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการตั้งเป็นสำนักพิธีกรรม คาดว่ามีมาก่อนที่ตนจะมาอยู่ที่นี่แล้ว เพราะตนเพิ่งมาอาศัยที่นี่ได้เพียง 5 ปี ซึ่งตนก็เคยเห็นว่าสำนักนั้นมีการทำพิธีสักยันต์ โดยผู้หญิงจะนั่งชันเข่า ก็ตกใจที่ผู้หญิงกล้านั่งท่าแบบนั้น ผู้ชายก็มีบ้างที่นั่งท่าเดียวกัน

            ทั้งนี้ตนไม่เคยเข้าไปถามคนในสำนักว่าทำอะไรกัน รู้แค่ว่านั่งเพื่อการประกอบพิธี และหากมีลูกศิษย์มากันหลายคน ก็จะนั่งท่านั้นในลักษณะวงล้อม นอกจากนี้ผู้ชายที่เป็นคนสักยันต์ เขาจะถอดเสื้อ เวลามีคนมาสักยันต์ตนยืนดูแล้วรู้สึกว่าเจ็บแทนคนที่มาสัก คาดว่าสักเพื่อเป็นเครื่องรางของขลังบางอย่าง ซึ่งที่นี่มีคนมาเยอะทั้งหญิงและชาย บางทีเหมารถตู้มากันประมาณ 3-4 คัน

            ป้าพร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำนักดังกล่าวจะทำพิธีประมาณ 2-3 ครั้ง มีคนมาร่วมงานเยอะส่วนใหญ่เป็นคนไทย แต่ไม่แน่ใจว่ามีต่างชาติไหม ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายตนไม่ทราบ เพราะไม่เคยเข้าร่วมพิธี และไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Reloaded



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนักร่างทรง แจงสาวนั่งแหกขารับพลัง ไม่ใช่คนไทย ชี้เป็นท่าเฉพาะ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:18:01 28,599 อ่าน
TOP