x close

เหยื่อรถทัวร์เผยนาทีสยอง เด็กรถร้องเบรกแตก ไม่กี่อึดใจ.. รถก็ฉีกเป็นเสี่ยง ๆ


          ผู้รอดชีวิตรถทัวร์ท่องเที่ยวกาฬสินธุ์ เบรกแตก เผยก่อนเกิดเหตุกำลังร้องรำทำเพลงอย่างสนุกสนาน ก่อนเด็กรถจะตะโกนบอกเบรกแตก ทำทุกคนร้องกันระงม ก่อนจะพุ่งชนเกาะกลางถนน จนรถฉีกเป็นเสี่ยง ๆ

          จากเหตุการณ์สุดสลด รถบัส 2 ชั้น ประสบอุบัติเหตุแหกโค้ง เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 21 มีนาคม 2561 บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 ตอนวังน้ำเขียว-ดอนขวาง ช่วง กม.242 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นั้น (อ่านข่าว : ระทึก รถบัส 2 ชั้นแหกโค้งที่โคราชดับนับสิบ บาดเจ็บกว่า 50)

รถทัวร์แหกโค้ง

รถทัวร์แหกโค้ง

รถทัวร์แหกโค้ง
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 มีนาคม 2561) เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานบทสัมภาษณ์ นายเอกพงษ์ ศรีโคตร นายกเทศมนตรีตำบลห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบว่ารถทัวร์คันเกิดเหตุเป็นรถของบริษัท กันเองทัวร์ ซึ่งผู้จัดทัวร์ท่องเที่ยวครั้งนี้ คือ นางสมพิศ สุทธิชุม หรือสมพิศขนส่ง เป็นทริปที่จะจัดท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปี และในปีนี้มีผู้เข้าร่วมเดินทางทั้งสิ้น 47 คน หรือประมาณ 14 ครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นครอบครัวผู้ประกอบกิจการโรงสีขนาดเล็กใน ต.ห้วยโพธิ์ และ ต.หลุบ

รถทัวร์แหกโค้ง

          โดยเริ่มออกเดินทางจาก จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ไปที่จังหวัดจันทบุรี และคืนที่เกิดเหตุคือ ขณะเดินทางกลับตามกำหนด


รถทัวร์แหกโค้ง

          ทั้งนี้ นางเตี้ย ถิ่นประไพ ผู้ร่วมทริปที่รอดชีวิต เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุรถกำลังวิ่งอยู่บนถนนเขาวังน้ำเขียว ทุกคนในรถกำลังสนุกสนานกับการร้องเพลง อยู่ ๆ คนรถก็ตะโกนแจ้งว่ารถเบรกแตก ทุกคนก็แตกตื่น พากันส่งเสียงร้องและโอบกอดกันและกัน ขณะนั้นคนขับก็พยายามควบคุมรถจนวิ่งมาได้ประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนที่จะเสียหลักชนเกาะกลางถนน และพุ่งไปชนเข้ากับรถที่วิ่งสวนมา ชนแผงลอยข้างทาง และไปหยุดที่ต้นไม้ข้างทาง ทำให้ตัวรถฉีกขาดออก และเหวี่ยงตนกระเด็นออกมานอกรถ ทำให้ตนรอดชีวิตมาดังกล่าว

รถทัวร์แหกโค้ง

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานยอดผู้เสียชีวิตล่าสุด อยู่ที่ 18 ศพ โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 16 คน เสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และที่ รพ.เซนต์เมรี่ 1 คน เบื้องต้นมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและสามารถเดินทางกลับบ้านได้แล้ว 11 คน

รถทัวร์แหกโค้ง

รถทัวร์แหกโค้ง

รถทัวร์แหกโค้ง

ภาพและข้อมูลจาก
, จส. 100, เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat, ตระเวนข่าว3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อรถทัวร์เผยนาทีสยอง เด็กรถร้องเบรกแตก ไม่กี่อึดใจ.. รถก็ฉีกเป็นเสี่ยง ๆ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 15:56:26 91,970 อ่าน
TOP