x close

พร้อมผจญภัยในจักรวาลเสมือนจริงกับภาพยนตร์ Ready Player One เข้าฉาย 29 มี.ค. ในโรงภาพยนตร์





          เตรียมพบกับผลงานสุดอลังการของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก สู่ภาพยนตร์ไซไฟแอคชันผจญภัย เรื่อง "Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ในชื่อเดียวกันที่สร้างปรากฎการณ์มาแล้วทั่วโลก กับเรื่องราว ในปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย ช่วงเวลาเดียวที่ เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) รู้สึกถึงการมีชีวิตอยู่คือตอนที่เขาหนีไปที่ดิ โอเอซิส ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่เราสามารถไปที่ไหนก็ได้ ทำอะไรก็ได้ เป็นใครก็ได้ มีเพียงจินตนาการของเราเป็นขีดจำกัด ดิ โอเอซิสสร้างขึ้นโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ (มาร์ค ไรแลนซ์) ผู้มีความแปลกประหลาดและอัจฉริยะ เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลและอำนาจในการควบคุมดิ โอเอซิสทั้งหมดให้กับผู้ชนะการแข่งขันทั้ง 3ด่านที่เขาออกแบบไว้เพื่อค้นหาผู้รับมรดกที่คู่ควร เมื่อเวดเป็นผู้ชนะคนแรกของการล่าสมบัติ เขากับเพื่อนๆ ที่เรียกกันว่า เดอะ ไฮไฟฟ์ ต้องเข้าไปอยู่ในจักรวาลมหัศจรรย์แห่งการค้นหาและฝ่าฟันอันตรายเพื่อปกป้องดิ โอเอซิส และโลกของพวกเขา

 





          "Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" นำแสดงโดย ไท เชอริแดน, โอลิเวีย คุก, เบ็น เม็นเดลซอน, ลีน่า เวธ, ที.เจ. มิลเลอร์, ฟิลลิป เซา, วิน โมริซากิ,ฮันนาห์ จอห์น-คาเมน พร้อมด้วย ไซมอน เพ็กก์ และ มาร์ค ไรแลนซ์ เข้าฉาย 29 มีนาคมในโรงภาพยนตร์ ในระบบธรรมดา ระบบ 3D, IMAX 3D, 4DX และ MX4D 



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมผจญภัยในจักรวาลเสมือนจริงกับภาพยนตร์ Ready Player One เข้าฉาย 29 มี.ค. ในโรงภาพยนตร์ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 17:30:19 1,188 อ่าน
TOP