x close

นักเรียนตาค้าง พบความจริงของคุณครูคณิตศาสตร์ แอบรับจ๊อบเป็นพระเอกหนังโป๊ !

คุณครูคณิตศาสตร์ แอบรับจ๊อบเป็นพระเอกหนังโป๊

        นักเรียนชั้นมัธยมในอังกฤษอึ้งพูดไม่ออก หลังพบความจริงอันโหดร้ายบนโลกออนไลน์ คุณครูสอนคณิตศาสตร์ มีอาชีพเสริมเป็นพระเอกหนังโป๊ ร้องบอก "หนูกลัว"

        เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานระบุว่า นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา Peacehaven Community School ในเขตพีซ เฮเวน มณฑลอีสต์ซัสเซกซ์ สหราชอาณาจักร ต่างพากันตกใจสุดขีด เมื่อพบความจริงว่า สก็อตต์ เชอร์วูด คุณครูชายวัย 50 ปี ผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์ แอบมีอาชีพเสริมที่พวกเขาไม่คาดคิด นั่นคือ เป็นพระเอกหนังโป๊ โดยใช้นามแฝงว่า อารอน เคจ
        รายงานเผยว่า เด็กนักเรียนได้ทราบความจริงดังกล่าว หลังจากบังเอิญไปพบภาพถ่ายสุดสยิวติดเรตของคุณครูชายรายนี้ในอินเทอร์เน็ต โดยมีนักเรียนหญิงรายหนึ่ง ได้เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปวิดีโอคลิปของ อารอน เคจ ระบุว่า "ผู้ชายคนนั้นคือคุณครูคณิตฯ ของหนู ชื่อจริง ๆ ของเขาคือ สก็อตต์ เชอร์วูด หนูกลัว"

คุณครูคณิตศาสตร์ แอบรับจ๊อบเป็นพระเอกหนังโป๊

        เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนักเรียนพบภาพถ่ายและคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างก็พากันส่งต่อกัน จนกระจายไปทั่วโรงเรียน ด้านผู้ปกครองต่างเป็นกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางโรงเรียนยังคงเงียบเฉย ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ ขณะที่คุณครูสก็อตต์ไม่ได้ไปทำงาน หลังจากเกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น ซึ่งมันยิ่งสร้างความไม่พอใจต่อผู้ปกครองเป็นอย่างมาก ที่พวกเขาได้รู้ความจริงจากลูกหลานของตน แทนที่จะออกมาจากแถลงการณ์ของโรงเรียน

        ทั้งนี้ รายงานเผยว่า สก็อตต์ เริ่มทำอาชีพนักแสดงหนังโป๊ ตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อน เคยถ่ายหนังให้กับค่าย Colt Studio Group ซึ่งมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่มานานกว่า 50 ปี ในขณะเดียวกันก็ประกอบอาชีพเป็นคุณครูสอนที่โรงเรียนดังกล่าวด้วย โดยก่อนหน้านี้เข้ารับอาชีพเป็นครูพาร์ทไทม์ เพิ่งจะมาทำงานเต็มเวลาเมื่อปีที่ผ่านมา และนอกจากเป็นครูประจำแล้ว เขายังเป็นติวเตอร์พิเศษให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งมีลูกศิษย์มากถึง 850 ราย

        สก็อตต์ เคยสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ออนไลน์ โดยกล่าวถึงประสบการณ์การทำงานในฉากการถ่ายทำว่า เขาและคู่นักแสดงของเขามักจะลืมว่ากล้องกำลังถ่ายอยู่ พวกเขามักจะลืมตัวไปกับอารมณ์ที่พุ่งพล่านในขณะนั้น แต่ก็ต้องคอยดึงสติและพึงระลึกอยู่เสมอว่าเป็นแค่การแสดงเพื่อคนดู ไม่ใช่เพื่อตัวเอง

        ทั้งนี้รายงานได้เผยว่า สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของสก็อตต์ เมื่อไม่นานมานี้ ได้กล่าวไว้ว่า "นักแสดงหนังโป๊ ไม่ควรมองว่าเป็นอาชีพ ดีที่สุดก็แค่เป็นงานเสริมเท่านั้น" 


ภาพจาก tes.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนตาค้าง พบความจริงของคุณครูคณิตศาสตร์ แอบรับจ๊อบเป็นพระเอกหนังโป๊ ! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 17:25:12 16,123 อ่าน
TOP