x close

ตำรวจหญิงกับภารกิจจับสมาชิกยากูซ่า ไม่คิดจะได้พบรัก ต้องแอบคบไม่ให้ใครรู้

ตำรวจหญิงแอบคบกับคนร้าย

            ตำรวจหญิงกับภารกิจจับสมาชิกยากูซ่า ไม่คิดจะได้พบรักกับเขา ต้องแอบคบไม่ให้ใครรู้ แต่สุดท้ายความลับไม่มีในโลก แถมโดนลงโทษทางวินัยเพราะเผยข้อมูลลับให้เขารู้

            ในขณะที่ผู้ทำงานรักษากฎหมายอย่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่างดูเป็นขั้วตรงข้ามกับองค์กรยากูซ่า ชนิดที่ยากจะญาติดีกันได้ แต่ถึงอย่างนั้นบางครั้งความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราคาดเสมอไป ดังเช่นเรื่องราวของตำรวจหญิงรายหนึ่ง ซึ่งได้พบรักกับชายหนุ่มสมาชิกแก๊งยากูซ่า ผู้ที่เธอเป็นคนจับเขามาด้วยตัวเอง
            โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก เปิดเผยว่า เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2560 เมื่อตำรวจประจำเขตชินจูกุ แห่งกรมตำรวจโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการจับกุมชายหนุ่มวัย 30 กว่าปีรายหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่า หลังจากที่พบว่าเขาคนนี้มีส่วนร่วมในคดีทำร้ายร่างกาย และหนึ่งในเจ้าหน้าที่ผู้เข้าร่วมปฏิบัติงานครั้งนั้น ก็คือตำรวจหญิงวัย 23 ปี

            ระหว่างการควบคุมตัวเขาและการสอบสวนหลังจากนั้น ตำรวจสาวรายนี้ก็ได้พบมิตรภาพดี ๆ อย่างคาดไม่ถึงจากชายหนุ่ม พวกเขาพูดคุยสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา กระทั่งในที่สุดก็ถึงวันที่สมาชิกแก๊งยากูซ่ารายนี้ได้รับการประกันตัว

            แม้ชายคนนั้นจะออกจากคุกไปแล้ว แต่ทางตำรวจหญิงกับชายคนนี้ก็ยังคงติดต่อกันเรื่อยมา พวกเขาแลกเปลี่ยนอีเมล คุยกันผ่านข้อความในโทรศัพท์มือถือ กระทั่งความรักเบ่งบานพวกเขาก็เริ่มคบหากันอย่างลับ ๆ เคยแม้กระทั่งแอบไปเที่ยวด้วยกันตามประสาคนรัก

            แต่แล้วในที่สุดความก็แตกจนได้ หลังทางหน่วยงานสงสัยว่าตำรวจหญิงรายนี้ อาจจะเปิดเผยข้อมูลลับแก่แฟนหนุ่มของเธอ เกี่ยวกับการสอบสวนคดีของสมาชิกแก๊งยากูซ่าคนอื่น ดังนั้นในเดือนธันวาคม ทางกรมตำรวจโตเกียวจึงได้ทำการสอบสวนภายใน กระทั่งตำรวจหญิงรายนี้ยอมรับในที่สุด โดยอ้างว่า "ฉันคิดว่าถ้าฉันบอกข้อมูลแก่เขา เขาจะไม่บอกใครเรื่องความสัมพันธ์ของเรา"

            ในขณะที่ความไว้เนื้อเชื่อใจทำให้เธอทำผิดกฎ สุดท้ายตำรวจหญิงรายนี้ก็ถูกทำโทษทางวินัย ด้วยการพักงานนาน 6 เดือน อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเป็นที่ทราบว่าเธอได้ขอลาออกจากการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ข่าวดังกล่าวถูกนำมารายงานให้คนในประเทศได้รับรู้

            ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยว่าหลังจากที่เธอลาออกมาแล้ว แฟนหนุ่มยากูซ่าของเธอจะยังคงคบหากับเธอเช่นเดิมหรือไม่


ข้อมูลจาก soranews24.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหญิงกับภารกิจจับสมาชิกยากูซ่า ไม่คิดจะได้พบรัก ต้องแอบคบไม่ให้ใครรู้ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 17:47:14 12,301 อ่าน
TOP