x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ครูฟิสิกส์ฉาว ! หลุดคลิปนัวจูบ นร. สาว ชี้อัปคลิปเอง แต่ลืมตั้งไพรเวท

| 148,372 อ่าน

 
           ครูฟิสิกส์ฉาว หลุดคลิปนัวจูบนักเรียนสาวมอปลาย หลังสอนพิเศษ เผยอัปคลิปลงโซเชียลเอง แต่ลืมตั้งไพรเวท กว่าจะรู้ตัวคนก็เห็นกันทั้งบาง 
 
           วันที่ 22 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ครูสอนฟิสิกส์ของโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ถูกไล่ออกงานจากรวมถึงถูกให้ออกจากพรรคคอมมิวนิสต์ด้วย หลังจากที่เขาบังเอิญเผยความลับที่แอบกิ๊กนักเรียนสาว ไปบนโลกออนไลน์โดยไม่ได้ตั้งใจ 

           รายงานเผยว่า นอกจากการเป็นครูที่โรงเรียนแล้ว ชายแซ่เจี๋ย วัย 47 ปี ก็ยังรับจ๊อบเป็นครูสอนพิเศษแบบส่วนตัวแก่เด็กนักเรียนหญิงวัย 17 ปีรายหนึ่งด้วย โดยให้เธอมาติวที่บ้านเช่าของเขาสัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง แต่แต่เดือนพฤศจิกายน 2560 อย่างไรก็ตามชีวิตการเป็นครูของเขาต้องจบสิ้น หลังจากเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา นายเจี๋ยได้เข้าไปกอดจูบนัวเนียกับนักเรียนสาวหลังจากติวหนังสือกันเสร็จแล้ว ซึ่งตอนนั้นฝ่ายนักเรียนก็ดูจะสมยอมไม่ขัดขืน แถมยังเป็นฝ่ายอัดคลิปดังกล่าวด้วยตัวเอง
 
           ภายในคลิปเผยให้เห็นเด็กสาวที่นั่งบนตักของเขา นายเจี๋ยยังค่อย ๆ จูบแก้มเธอ ก่อนจะลามมาจูบปากกันอย่างดูดดื่ม 

           ด้วยความที่อยากเก็บคลิปดังกล่าวไว้ชื่นชม นายเจี๋ยจึงนำคลิปดังกล่าวมาอัปโหลดลงใน QQ โดยเขาตั้งใจจะตั้งค่าแบบไพรเวทให้มีเพียงตัวเองที่เห็นคลิปนี้ แต่กลับพลาดไปลงคลิปแบบเปิดให้คนในรายชื่อติดต่อทั้งหมดสามารถเห็นคลิปนี้ สุดท้ายในเวลาไม่นานหลังจากนั้นคลิปฉาวของเขาก็ถูกนำไปเผยแพร่ที่อื่น และแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวาง 
 
           ขณะที่ล่าสุดก็ได้มีการประกาศไล่เขาออกจากงาน รวมถึงตำแหน่งในพรรคคอมมิวนิสต์ รวมถึงใบอนุญาตครูของเขาก็อยู่ระหว่างการถูกเพิกถอน นอกจากนี้เขายังถูกสั่งให้คืนเงินราว 2,000 หยวน (ราว 9,800 บาท) ที่เก็บเป็นค่าเรียนพิเศษจากเด็กสาวคนดังกล่าวด้วย 
 
 
ภาพจาก sina.com, miaopai.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูฟิสิกส์ฉาว ! หลุดคลิปนัวจูบ นร. สาว ชี้อัปคลิปเอง แต่ลืมตั้งไพรเวท อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 13:58 148,372 อ่าน
TOP