x close

หนุ่มวัย 17 เดือดจัด ถูกพี่ชายด่า-ชวนกินหมูย่าง ยังปฏิเสธ คว้ามีดแทงดับ


มีดแทงดับ

          หนุ่มวัย 17 แทงพี่ชายวัย 19 ดับ ปมถูกผู้ตายต่อว่า ซ้ำปัดกินหมูย่างกับกลุ่มเพื่อน โมโหชกต่อยกัน ก่อนหยิบมีดแทง 5 แผลจนเสียชีวิต

          วันที่ 22 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ amarintv  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้มีดไล่แทงกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนข้างตลาดสองตายาย บ้านดอนย่านาง หมู่ 6 ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลยางตลาด
          ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างทาง จากการตรวจสอบพบว่า ถูกมีดแทงเข้าที่ลำตัวประมาณ 5 แผล ที่บริเวณหน้าอก 3 แผล ใต้วงแขนซ้าย 1 แผล และบริเวณใต้ท้องด้านซ้ายอีก 1 แผล ต่อมาทราบชื่อ คือ นายพงเทพ ภูกิ่งดาว หรือ บิว อายุ 19 ปี ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ  นายธีรพัฒน์ ภูกิ่งดาว อายุ 17 ปี น้องชายของผู้ตาย ซึ่งได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

มีดแทงดับ

          จากการสอบถาม นายธีรพัฒน์  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อนกำลังนั่งกินหมูย่างอยู่กลางหมู่บ้าน แต่ถูกผู้ตายเดินมาต่อว่า ซึ่งตนและเพื่อนก็ได้ขอโทษ พร้อมชวนพี่ชายมากินหมูย่างด้วยกัน แต่ผู้ตายปฏิเสธ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งต่อมาผู้ตายได้เอามีดพกขนาด 2 นิ้ว ออกมาหวังจะแทงนายธีรพัฒน์ แต่ถูกแย่งมีดและแทงสวนกลับไปจนเสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา นายธีรพัฒน์ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

มีดแทงดับ

มีดแทงดับ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com, เฟซบุ๊ก ทีมภาพ-ข่าว กู้ภัยกุดหว้ากาฬสินธุ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 17 เดือดจัด ถูกพี่ชายด่า-ชวนกินหมูย่าง ยังปฏิเสธ คว้ามีดแทงดับ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 18:44:01 7,704 อ่าน
TOP