x close

เจอตัวแล้ว ! ชาย-หญิงคลิปแย่งลูก แม่เด็กโดนต่อยจมูกเบี้ยว ลั่นเลิกเด็ดขาด



          จากคลิปคู่รักชายหญิงที่แย่งลูกกันในปั๊ม แล้วเกิดการลงไม้ลงมือกัน โดยที่ฝ่ายชายทั้งตีเข่าและชกเข้าที่หน้าของฝ่ายหญิง จนกระทั่งสุดท้ายแล้วฝ่ายหญิงก็ยอมปล่อยให้ฝ่ายชายเอาตัวลูกน้อยไปนั้น [อ่านข่าว : คลิปคู่รักแย่งลูกกลางปั๊ม ตีเข่า-ต่อยหน้าเมียเลือดกบปาก]

แย่งลูก

แย่งลูก

          ล่าสุด (23 มีนาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับฝ่ายหญิงในคลิป อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก เล่าว่า เธอมีปัญหากับบ้านของฝ่ายชาย ทะเลาะกันตลอด และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกทำร้าย แต่โดนเป็นประจำ ท้ายที่สุดจึงตัดสินใจหอบลูกอายุแค่ 1 ขวบ มาอยู่ข้างนอกได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วแฟนหนุ่มก็พยายามมาง้อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่เธอปฏิเสธ เพราะเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว จนเธอทนไม่ได้
แย่งลูก

          กระทั่งวันเกิดเหตุ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ฝ่ายชายโทร. มาหา บอกว่าอยากจะเจอลูก อยากจะเจอตน จะพาไปกินข้าว เดินเที่ยวห้าง ตนก็ยินยอม พาลูกนั่งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างมา แต่ระหว่างทางฝนตก จึงเข้าไปจอดในปั๊มน้ำมัน หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ตามมาเจอ เมื่อเจอกันเขาก็ขอให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ตนไม่ยินยอม จนเกิดปากเสียงกันขึ้น หนักที่สุดถึงขั้นต่อยหน้า จนตนต้องยอมปล่อยลูกไป

          "หนูยื่นคำขาดกับเค้าว่าไม่กลับ ยังไงเราก็ไม่กลับ เค้าก็เลยเกิดความโมโหแล้วก็ทำร้ายร่างกายอย่างที่เห็นในคลิปอะค่ะ ถามว่าเสียใจมั้ย คือเสียใจนะ คนที่เป็นพ่อของลูกเรา มาทำกับเราขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่ลูกอยู่คาอก ลูกอยู่ในตัว แล้วแย่งกันไปแย่งกันมา แล้วเด็กก็ร้อง แล้วการที่เค้าใช้ความรุนแรงกับหนูอะ มันอยู่ระหว่างลูกพอดี ถ้าสมมติมันโดนเด็กขึ้นมา โดนลูกเค้าขึ้นมา เค้าจะรู้สึกยังไง มันทำเกินไป เข้าใจว่าอยากได้เรากลับไป แต่ทำไมไม่พูดกับเราดี ๆ"

แย่งลูก

          เธอบอกด้วยว่า โดนต่อยจนจมูกเบี้ยว ยืนยันว่า ไม่ว่าจะอย่างไรก็จะเลิกเด็ดขาด และยืนยันว่าลูกต้องเป็นของเธอ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แล้วจะรวบรวมพยานหลักฐาน และหลังจากนี้จะเรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาต่อไป

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับฝ่ายชายอายุ 17 ปี เจ้าตัวยอมรับว่า ทำรุนแรงเกินไป อยากจะขอโทษฝ่ายหญิง เพราะตอนนั้นระงับอารมณ์ไม่อยู่ สาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันรุนแรงนั้น เป็นเพราะพี่สาวของตนมาบอกว่า ฝ่ายหญิงมีผู้ชายคนใหม่ พอไปถามเค้าก็ไม่ยอมรับ และยังไปหาเรื่องกับพี่สาวตนอีก จนเกิดทะเลาะกัน ทำลายข้าวของ สุดท้ายก็อุ้มลูกหนีออกไปอยู่ข้างนอก ตนจึงจะไปเอาลูกกลับมา

แย่งลูก

          "ผมจะเอากลับอะ เพราะว่าเค้าเลี้ยงไม่ดี ผมก็อยากจะเอากลับ อย่างเวลาเค้าออกไปข้างนอก ก็ทิ้งลูกไว้กับคนอื่น เวลาผมเอากลับมาทีไรยุงกัด มีแผล ก็อยากจะขอโทษเค้า ว่าไม่น่าทำรุนแรงขนาดนั้น แต่ว่าอารมณ์มันร้อนอะครับ"

          ฝ่ายพี่สาวบอกว่า ตั้งแต่เด็กเกิด คนที่เลี้ยงและดูแลเป็นประจำก็คือแม่ของตน ซึ่งตนยินดีหากฝ่ายหญิงจะเอาเด็กไปเลี้ยงและเลี้ยงอย่างดี แต่ถ้าเลี้ยงไม่ได้ตนก็อยากจะช่วยเลี้ยงดูแล

แย่งลูก

          "ทางเรายินยอม ยินดีเลยค่ะ ถ้าคุณเอาไปแล้วเลี้ยงดีอย่างที่เราเลี้ยง แต่ถ้าจะมาคิดว่า เอาไปแล้วจะมาเอาค่าเลี้ยงดู เราไม่มีให้ เพราะสิ่งที่เราเลี้ยงดูตอนนี้เราก็ช่วยกันในพี่น้อง และเราก็มั่นใจว่าบ้านเราเลี้ยงดี"

          อย่างไรก็ดี ทนายเกิดผล แก้วเกิด ระบุว่า กรณีนี้ต้องดูว่าชายหญิงคู่นี้มีการจดทะเบียนสมรสหรือไม่ หากไม่ได้จด สิทธิ์ขาดในการดูแลลูกก็จะเป็นของฝ่ายหญิง ซึ่งหากฝ่ายชายเอาลูกไปก็จะต้องความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และทำร้ายร่างกาย แต่หากทั้งคู่จดทะเบียนกัน สิทธิ์ดูแลจะเป็นของทั้งคู่ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ลองถามฝ่ายหญิงดูแล้ว เธอบอกว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ดังนั้นถ้าตามกฎหมาย เด็กก็น่าจะเป็นสิทธิ์ของแม่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! ชาย-หญิงคลิปแย่งลูก แม่เด็กโดนต่อยจมูกเบี้ยว ลั่นเลิกเด็ดขาด อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 10:52:52 30,469 อ่าน
TOP