x close

ขยี้ตารัว ๆ คลิปจังหวะลิงตกใจแรง ถอดแบบมนุษย์มาเป๊ะ ทั้งหน้าตา-ท่าทาง


          โชเชียลพากันแชร์คลิปสุดประหลาดตา ลิงในสวนสัตว์ที่ประเทศจีน ทำหน้าตา-ท่าทางตกใจคล้ายกับมนุษย์ เห็นแล้วขยี้ตาแรง แซวขำ ๆ คนดูแลแอบปลอมตัวมาแกล้งใช่ไหมเนี่ย
          เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอที่กำลังถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ประเทศจีนในขณะนี้ โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นลิงตัวหนึ่งขณะอยู่ภายในสวนสัตว์ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมสะดุดตาอย่างน่าประหลาดใจ นั่นก็คือ ใบหน้าของเจ้าลิงตัวนี้ ทั้งปากทั้งตา ทำท่าทางตกใจและชะเง้อมอง แสดงกิริยาอาการประหนึ่งว่าเป็นมนุษย์ซะอย่างนั้น

คลิปลิงตกใจหน้าเหมือนคน

          ลิงตัวดังนี้อยู่ในความดูแลของสวนสัตว์เทียนจิน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียล ก็มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าไปชมคลิปต้นฉบับมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง ภายหลังจากอัปโหลดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

          ผู้ที่เข้าไปชมคลิปวิดีโอต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่า เจ้าลิงตัวนี้คล้ายกับมนุษย์มาก โดยเฉพาะดวงตาของมันเหมือนกับอยากจะบอกอะไร ขณะที่บางรายก็แสดงความคิดเห็นเชิงขำขันว่า เจ้าหน้าที่สวนสัตว์แอบปลอมตัวมาแกล้งใช่ไหม


ภาพจาก weibo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้ตารัว ๆ คลิปจังหวะลิงตกใจแรง ถอดแบบมนุษย์มาเป๊ะ ทั้งหน้าตา-ท่าทาง อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 11:58:19 43,044 อ่าน
TOP