x close

แฉ รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง อ้างรถเสีย ..มีทั้งคนแก่-เด็ก แล้วกลับบ้านยังไง !?



          เผยคลิปแฉรถทัวร์อุดรธานี - บึงกาฬ ทิ้งผู้โดยสารกลางทางเที่ยวสุดท้าย อ้างรถเสีย ซ้ำไร้ความรับผิดชอบไม่มีรถมาเปลี่ยนให้ ซัดมีทั้งเด็ก คนแก่ คนพิการ แล้วจะกลับบ้านยังไง ด้านเพจดัง จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน

          เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก ชอบ อิง มั้ยยยยย ได้โพสต์คลิปและภาพผู้โดยสารจำนวนหนึ่งถูกรถทัวร์ อุดรธานี - บึงกาฬ ทิ้งไว้ที่กลางทางในพื้นที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร
          โดยระบุว่า ผู้โดยสารดังกล่าวมีทั้งเด็ก คนแก่ คนพิการ รวมแล้วกว่า 10 คน ที่ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะกลับถึงบ้านเมื่อไร เพราะคาดว่ารถทัวร์ดังกล่าวน่าจะเป็นรถเที่ยวสุดท้ายของวันแล้ว แถมรถทัวร์คันนี้ยังไร้ความรับผิดชอบ อ้างว่ารถเสีย แต่ไม่มีรถสำรองมาเปลี่ยนให้ด้วย

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

          ด้าน เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า นั่งรถทัวร์ทุกวันนี้เสี่ยงหลายรูปแบบจริง ๆ วันดีคืนร้ายคนขับแกล้งรถเสียกลางทาง เพียงเพราะผู้โดยสารน้อยวิ่งไปก็ไม่คุ้มทุน วอนกรมการขนส่งทางบก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการด่วน ประชาชนเขาร้องเรียนมาว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ทำบ่อย

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชอบ อิง มั้ยยยยย, บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง อ้างรถเสีย ..มีทั้งคนแก่-เด็ก แล้วกลับบ้านยังไง !? อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 13:45:10 7,871 อ่าน
TOP