x close

แฉคลิป วินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่น คว้ากรวยกระหน่ำตีหนุ่มพิการขี่แกร็บไบค์ ทำเจ็บหนัก-ไหล่หลุด

ทำร้ายคนพิการ

          เผยคลิป วินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่น คว้ากรวยฟาดหนุ่มขี่แกร็บไบค์ พิการ ใบ้-หูหนวก เจ็บหนักถึงขั้นไหล่หลุด ซ้ำตำรวจไม่รับแจ้งความ ให้รอไกล่เกลี่ย

          จากกรณีที่กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก กับเหตุการณ์ที่ชายขี่แกร็บไบค์ (Grab Bike) ถูกมอเตอร์ไซค์รับจ้างเจ้าถิ่นในซอยสหการประมูล ย่านเหม่งจ๋าย ใช้กรวยฟาดไป 4-5 ครั้ง จนไหล่หลุด ก่อนจะร้องทรมานอย่างโอดครวญ ซึ่งภายหลังพบว่าผู้บาดเจ็บพิการเป็นใบ้และหูหนวกด้วยนั้น
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ได้ไปพบกับนายอนุสรณ์ วิริยะศักดานันท์ หนุ่มพิการที่ขี่แกร็บไบค์ ซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บ หัวไหล่มีรอยฟกช้ำ และก่อนหน้านี้ไหล่ได้หลุดแต่ต่อกลับคืนมาได้ ซึ่งพยายามบอกถึงความเจ็บปวดแม้จะเป็นใบ้ก็ตาม

ทำร้ายคนพิการ

          ด้าน นางสาวเขมจิสรา ตรัยพิสิษฐ์ ซึ่งเป็นพี่สาว ก็ได้บอกว่า รู้ดีว่าการขี่แกร็บไบค์เป็นสิ่งที่ผิด แต่ก็ควรบอกกล่าวกันดี ๆ ไม่น่าจะต้องทำร้ายกันขนาดนี้ โดยเธอยืนยันว่า น้องชายแค่อยากทำอาชีพสุจริตหาเลี้ยงตัวเองเท่านั้น หรือคนที่ทำร้ายมองว่าคนพิการเป็นคนที่ไม่มีศักดิ์ศรีในสังคม ถึงได้ทำแบบนี้

          ขณะที่ คนเห็นเหตุการณ์ในวันนั้น เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ แม้ในคลิปจะเห็นว่าฟาดแค่ครั้งเดียว แต่ก่อนหน้านั้นฝ่ายวินมอเตอร์ไซค์ได้ใช้กรวยฟาดไปแล้ว 4 ถึง 5 ครั้ง โดยส่วนตัวเธอเองก็ไม่เห็นด้วยที่คนพิการต้องมาถูกทำร้ายแบบนี้ น่าจะมีทางออกที่ดีกว่า นั่นก็คือการพูดคุย

ทำร้ายคนพิการ

ทำร้ายคนพิการ

          ส่วนเรื่องของคดีความนั้น พี่สาวของหนุ่มพิการบอกว่า ตอนนี้ ตำรวจ สน.วังทองหลาง ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น และยังไม่ดำเนินคดีแม้จะรู้ตัวคนร้ายแล้วก็ตาม เพราะตำรวจอยากให้มาไกล่เกลี่ยกันเสียก่อน แต่อย่างไรก็ตามทางผู้เสียหายยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด และไม่อยากให้คนมองว่าคนพิการด้อยค่าในสังคม



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป วินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่น คว้ากรวยกระหน่ำตีหนุ่มพิการขี่แกร็บไบค์ ทำเจ็บหนัก-ไหล่หลุด อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 16:34:23 15,658 อ่าน
TOP