x close

นักร้องสาวแจ้งจับแท็กซี่หื่นพาเข้าม่านรูด เคราะห์ดีสะดุ้งตื่นก่อน หวิดถูกข่มขืน

น้องแอล

         นักร้องสาวเมาหลับบนแท็กซี่ ถูกโชเฟอร์หื่นฉวยโอกาสพาเข้าโรงแรม เคราะห์ดีสะดุ้งตื่นก่อนโดนข่มขืน

         วันที่ 23 มีนาคม 2561 ที่ สน.พหลโยธิน น.ส.อินทุอร หรือ น้องแอล อายุ 21 ปี นักร้องวงคิงก่อนบ่าย ก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ เจ้าของเพลง "ประจำเดือนไม่มา" ได้เดินทางมาพร้อมกับนายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย เพื่อแจ้งความหลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่พาเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 25 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

         โดย น้องแอล เผยว่า วันดังกล่าวตนเมามาก เพราะไปดื่มกินกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ จึงโบกรถแท็กซี่ให้ไปส่งย่านห้วยขวาง แต่เผลอหลับไป พอตื่นมาก็ถึงกับสะดุ้ง เพราะพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงของโรงแรม แถมคนขับรถแท็กซี่ก็อยู่ในลักษณะเปลือยกาย

น้องแอล

         ตนจึงโวยวายว่าทำไมทำแบบนี้กับตน ซึ่งอีกฝ่ายก็บอกว่าเห็นว่าตนหลับเลยพามา ตนจึงจะโทร. หาพี่ชายเพื่อจะบอกเรื่องที่เกิดขึ้น คนขับแท็กซี่จึงรีบขอโทษ และขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องหรือแจ้งความ นอกจากนี้โชเฟอร์ยังเอาเงินตนไปจ่ายค่าห้อง ก่อนเอาเงินมาคืนให้ 200 บาท

         น้องแอล บอกอีกว่า ตนโกรธมากไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ที่จริงจะมาแจ้งความเมื่อวานนี้ แต่พี่ที่จะพามาไม่ว่าง เลยมาแจ้งความวันนี้แทน ส่วนแท็กซี่ที่ก่อเหตุ เป็นแท็กซี่สีแดง ทะเบียน ทห 6270 กรุงเทพมหานคร ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโรงแรมที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งติดตามโชเฟอร์แท็กซี่มาดำเนินคดี

น้องแอล

น้องแอล

น้องแอล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แอล อินทุอร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องสาวแจ้งจับแท็กซี่หื่นพาเข้าม่านรูด เคราะห์ดีสะดุ้งตื่นก่อน หวิดถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 17:38:08 64,383 อ่าน
TOP