x close

ดีเจสาวมาเลย์ชื่อดังสุดทน แฉหมดเปลือก ถูกแฟนหนุ่มทนายซ้อมน่วมร่วม 2 ปี


ดีเจสาวมาเลย์

         ดีเจสาวชาวมาเลเซียชื่อดัง เปิดโปงอดีตแฟนหนุ่มทนายความเส้นใหญ่ เผยถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด 2 ปี แต่ไม่เคยบอกใคร ให้อภัย เพราะคิดว่าจะกลับตัว แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เจ้าตัวลั่น ต่อไปนี้จะไม่ยอมอีก และไม่อยากให้ใครโดนแบบนี้

         วันที่ 23 มีนาคม 2561 เว็บไซต์โคโคนัทกัวลาลัมเปอร์ รายงานว่า เหล็งเหยียน (Leng Yein) ดีเจสาวชาวมาเลเซียชื่อดัง วัย 33 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยความจริงน่าสะเทือนใจเกี่ยวกับชีวิตของเธอ โดยเธอถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและข่มเหงต่าง ๆ นานา มาเป็นเวลานานถึง 2 ปี เธอไม่สามารถไปแจ้งความเอาผิดกับเขาได้ เพราะเขาเป็นทนาย และรู้จักคนในวงการกฎหมายอย่างกว้างขวาง แต่ตอนนี้มันมาถึงจุดที่เธอไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไปแล้ว และเธอไม่อยากตายเพราะเงื้อมมือของเขา

         เรื่องทุกอย่างมาถูกเปิดเผย เมื่อเหล็งเหยียนเดินทางกลับมาเลเซีย หลังจากที่เธอเดินทางไปไต้หวัน เพื่อผ่าตัดเอาซิลิโคนหน้าอกออก เนื่องจากมันมีอาการติดเชื้อ โดยเหล็งเหยียนได้อัดคลิปไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่ในห้อง มีผู้ชายคนหนึ่งตะโกนอยู่ด้านนอกห้องและทุบประตู เหล็งเหยียนร้องไห้ พยายามยันประตูเอาไว้ และกล่าวในคลิปว่าผู้ชายคนนั้นจะเข้ามาทำร้ายเธอ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิจารณ์เธอว่า เธอมัวเอาแต่พูด เอาแต่ร้องไห้ น่าจะโทร. เรียกตำรวจเสียให้จบ ๆ บางคนก็เข้ามากล่าวว่ามันคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเหล็งเหยียนแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากสังคม

ดีเจสาวมาเลย์

         ในเวลาต่อมา เหล็งเหยียนได้โพสต์ภาพเนื้อตัวของเธอที่เต็มไปด้วยรอยแผล ทั้งใบหน้า คอ แขน ขา และศีรษะที่มีเลือดชุ่ม โดยเธอกล่าวว่า นี่คือฝีมือของแฟนหนุ่มของเธอ และเธอจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

         "2 ปี... พอกันที คุณเป็นนักกฎหมาย และคุณทารุณฉันมานาน 2 ปี มันถึงเวลาที่ฉันต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ไม่ใช่แค่ตัวฉัน แต่เพื่อคนอื่น ๆ ด้วย ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่คุณมอบให้ฉันมีแต่ความรุนแรง แต่ฉันเก็บเงียบมาโดยตลอด เพราะไม่อยากให้ใครมาหัวเราะเยาะฉัน ฉันรู้ดีว่าคุณน่ะสนิทกับตำรวจและใหญ่ในวงการกฎหมาย แต่ฉันไม่กลัวความจริงหรอก นี่มันไม่ใช่ความรัก และการทำร้ายร่างกายไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง " เหล็งเหยียน กล่าวบนเฟซบุ๊กของเธอ 

         เหล็งเหยียน เล่าว่า เธอและแฟนหนุ่มเลิกกันก่อนที่เธอจะเดินทางไปผ่าตัดที่ไต้หวัน เมื่อเธอเดินทางกลับมาเลเซีย แฟนหนุ่มไม่ยอมจบและต่อว่าเธอ เขาด่าว่าเธอเป็นแฟนที่เลว หลังจากนั้นก็อาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกายเธอ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ หลายครั้ง เธอกล่าวว่า แฟนหนุ่มคนนี้เคยคุกคามถึงครอบครัวของเธอ โดยเขาขู่ว่าจะให้พ่อของเขามาฆ่าเธอและน้องสาวของเธอให้ตาย แต่ตอนนี้เธอไม่กลัวเขาอีกต่อไปแล้ว และเธอจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นการฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

         "หลังจากนี้ ฉันจะกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม เหมือนกับที่ฉันเคยเป็น ก่อนที่คุณจะเข้ามาในชีวิตฉันและทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ฉันขอร้องคุณตลอด ฉันบอกคุณว่าอย่าทำฉัน แต่คุณก็ไม่หยุด ไม่ว่ากี่ครั้งคุณก็หาทางกลับมาอยู่ใกล้ ๆ และมาทำร้ายฉันอีก ฉันไม่เคยบอกใคร เพราะฉันให้อภัยคุณ ฉันให้เวลาคุณในการปรับตัวและเรียนรู้ ฉันเคยคิดนะว่าคุณจะดีขึ้นได้ แต่โชคร้าย ฉันคิดผิด คุณไม่เคยเปลี่ยน คุณรุนแรงกว่าเดิมและเลวขึ้นกว่าเดิม ฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกต่อไปแล้ว ถึงแม้ว่าคุณจะหาเพื่อนนักกฎหมายให้มาช่วย ถึงแม้ว่าฉันจะไม่มีใคร แต่ฉันก็จะสู้ ฉันจะใช้สิทธิ์ใช้เสียงของฉัน ฉันไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ต้องมาเจอชะตากรรมแบบฉันอีก" เหล็งเหยียน กล่าว



ดีเจสาวมาเลย์

ดีเจสาวมาเลย์

ดีเจสาวมาเลย์

ดีเจสาวมาเลย์

ดีเจสาวมาเลย์

ดีเจสาวมาเลย์

ดีเจสาวมาเลย์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Leng Yein, forum.lowyat.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจสาวมาเลย์ชื่อดังสุดทน แฉหมดเปลือก ถูกแฟนหนุ่มทนายซ้อมน่วมร่วม 2 ปี อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 14:51:11 19,527 อ่าน
TOP