x close

ทนายความแอ๋ม ชี้เห็น เปรี้ยว แชทส่งหนุ่มในศาล ลั่นเข้าข่ายละเมิดอำนาจศาล


เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

             ทนายความน้องแอ๋ม รับเห็น เปรี้ยว ทำท่าแอบแชทจริงขณะสืบพยาน ชี้ถือเป็นการละเมิดศาล

          จากกรณีที่ปรากฏแชทที่อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันระหว่าง นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว สาวที่ถูกจับกุมคดีฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม ซึ่งขณะนี้กำลังถูกคุมขังไปพร้อมกับการสู้คดีในชั้นศาล แต่ภายหลังกลับปรากฏภาพแชทของ เปรี้ยว แอบพิมพ์คุยกับอดีตแฟนขณะอยู่ในศาล พร้อมยังมีการถ่ายภาพตัวเองด้วยอารมณ์สดใสในชุดนักโทษ แต่เมื่อสอบสวนทางฝั่ง เปรี้ยว ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผบ.เรือนจำ สอบเข้ม เปรี้ยว ปมแชทหลุดคุยหนุ่มกลางศาล อ้างนานแล้วจำไม่ได้)

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม นายนพดล สีดาทัน ทนายความของ น้องแอ๋ม เผยว่า ตนเห็นแชทดังกล่าวแล้ว น่าจะเพิ่งเกิดขึ้นในวันสืบพยาน 13-15 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในวันดังกล่าวตนเห็นว่า น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ นำโทรศัพท์มือถือเข้ามาในห้องไต่สวน และก็เห็นว่า เปรี้ยว ซึ่งนั่งริมสุด มีการนั่งก้มตัวเหมือนกำลังพิมพ์แชทอยู่

          ทนายความน้องแอ๋ม ระบุว่า เป็นที่ชัดเจนว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดอำนาจศาล ซึ่งในการนัดสืบพยานครั้งต่อไปในวันที่ 29 มิถุนายน ต้องดูว่าศาลจะมีการลงโทษ เปรี้ยว เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวหรือไม่

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, ดอกจิก, สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายความแอ๋ม ชี้เห็น เปรี้ยว แชทส่งหนุ่มในศาล ลั่นเข้าข่ายละเมิดอำนาจศาล อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 15:16:25 20,958 อ่าน
TOP