x close

ยอมแล้ว กระแสบุพเพฯ แรงไปถึงเมนูส้มตำ งานนี้ ตำไข่ท่านหมื่น แพงสุดนะออเจ้า

บุพเพสันนิวาส

          ยอมแล้ว บุพเพสันนิวาสฟีเว่อร์ เมนูส้มตำก็ไม่เว้น บอกเลย "ตำไข่ท่านหมื่น" แพงสุดนะออเจ้า

          แชร์สนั่น ภาพเมนูส้มตำอินกระแส บุพเพสันนิวาส กับ 5 เมนูเด็ดแซ่บซี้ด โดยเฉพาะ "ตำไข่ท่านหมื่น" ราคาแพงสุด งานนี้เจอแซวหนัก ต้องมีไข่ท่านหมื่นแค่ไหน ถึงจะพอตำขายแม่หญิงทั่วพระนครเจ้าคะ
          กระแสละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ยังคงแรงหนักไม่มีตก เรียกว่าออกอากาศมากี่ตอน ๆ ก็มีเรื่องให้ติดเทรนด์ตลอด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เสื้อผ้า ภาษาโบราณ หรือเรื่องอาหารการกิน ฯลฯ และล่าสุด (23 มีนาคม 2561) กระแสบุพเพสันนิวาส ก็แผ่ความฮอตไปถึงเมนูส้มตำ !!! โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Popezaa thanavat ได้โพสต์ภาพเมนูส้มตำของร้านค้าแห่งหนึ่ง ที่ตั้งชื่ออินตามกระแสละครดังกล่าว พร้อมระบุว่า "หิวเลยยย" ซึ่งในภาพเผยให้เห็นถึงชื่อเมนูแซ่บ 5 เมนู ได้แก่

          - ตำกุ้งแม่การะเกด  60 บาท
          - ตำหอยออเจ้า  60 บาท
          - ตำไข่ท่านหมื่น  80 บาท
          - ตำเกาเหลาแม่จันวาส  60 บาท
          - ตำผลไม้รวมหมื่นเรือง  50 บาท

บุพเพสันนิวาส

          งานนี้ทำโซเชียลเข้ามากดไลค์กดแชร์กันเพียบ และคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนาน อาทิ "ต้องมีไข่ท่านหมื่นแค่ไหนถึงจะพอตำขายแม่หญิงทั่วพระนครเนี่ย" "ตำไข่ท่านหมื่น แพงกว่าทุกเมนู สงสัยต้องลอง ร้านใส่ไข่อะไรหนา ออเจ้า" "น่าลิ้มลองทุกเมนูนะเจ้าคะ แต่ทว่าเมนูของคุณพี่น่าจะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าที่สุดนะเจ้าคะ"

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Popezaa thanavat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมแล้ว กระแสบุพเพฯ แรงไปถึงเมนูส้มตำ งานนี้ ตำไข่ท่านหมื่น แพงสุดนะออเจ้า โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2561 เวลา 11:23:38 17,576 อ่าน
TOP