x close

สามีน้อยใจ โดนเมียต่อว่าเรื่องเดินสายไฟให้บ้านญาติ คว้า .38 ยิงขมับดับ

ยิงตัวตาย

           ข่อยบ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ...เสียงลาสุดท้ายของชายวัย 39 น้อยใจเมีย คว้า .38 ยิงขมับดับคาหน้าบ้าน ด้านภรรยาเผยทะเลาะเรื่องรับงานเดินสายไฟญาติ

           วันที่ 24 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่บ้านบุ่งคำ ม.4 ต.ดอนจิก จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ
ยิงตัวตาย

           ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบร่างของนายประใย บัวเขียว อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา ทะลุออกขมับซ้าย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

           สอบถามภรรยา ให้การว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุตนและสามีเกิดทะเลาะกันรุนแรง เกี่ยวกับเรื่องเดินสายไฟให้บ้านของญาติ เพราะสามีมัวแต่ไปทำงานอื่นจนไม่ได้ทำเรื่องดังกล่าวเสียที ตนเลยต่อว่าและมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นสามีได้ออกไปซื้อสุรามาดื่มหน้าบ้านตรงจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง ตนและลูกสาววัย 16 ปี นั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ไม่นานก็มีเสียงจากสามีพูดว่า "ข่อยบ่อยู่นำเจ้าแล้วเด้อ" สิ้นเสียงพูดตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบออกมาดูก็พบสามีนอนหายใจรวยริน และสิ้นใจในเวลาต่อมา


ยิงตัวตาย

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างนายประใยส่งแผนกนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตพร้อมทั้งนำภรรยาผู้ตายไปตรวจสอบคราบเขม่าดินปืน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และดำเนินการตามขั้นตอนอย่างถูกต้องต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะพิบูลมังสาหาร
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีน้อยใจ โดนเมียต่อว่าเรื่องเดินสายไฟให้บ้านญาติ คว้า .38 ยิงขมับดับ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 15:11:12 6,427 อ่าน
TOP