x close

ไว้ใจไม่ได้ แฉกลโกงแม่ค้า ขายของฝากคุณภาพแย่ เผลอปุ๊บเจอเปลี่ยนของ


ของฝากคุณภาพแย่



               ไว้ใจไม่ได้ ! แฉแม่ค้าขายของฝากริมทาง เปลี่ยนของตอนซื้อ เอาสินค้าคุณภาพแย่ให้นักท่องเที่ยว

             เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์แฉกลโกงแม่ค้าขายของ ที่นำของไม่ดี ของคุณภาพต่ำ มาขายนักท่องเที่ยว ในทำนองว่า เคยไปซื้อปลาทูแม่กลองที่วางขายบนถนนธนบุรี-ปากท่อ ก่อนห่อกลับบ้านก็ตัวสวย น่ากิน แต่พอกลับมาบ้านเปิดดูปรากฏว่าได้ปลาทูเละ ๆ หนังลอกแฉะ ๆ

ของฝากคุณภาพแย่

ของฝากคุณภาพแย่
             นอกจากนี้ตนยังเคยเจอประสบการณ์แย่ ๆ อย่างอื่นจากการซื้อของฝากตามที่ต่าง ๆ อาทิ ปลาอินทรีแขวนให้ดูเป็นตัวใหญ่ แต่พอแม่ค้านำมาแพ็กใส่กล่อง กลับเปิดมาเจอเป็นปลาตัวเล็กลง ปูม้าสะพานปลาชะอำก็เจอกลเม็ดเปลี่ยนซึ้งนึ่ง เอาปูเป็นกลับไปขายใหม่ สิ่งที่ได้มาคือตัวเล็กขาหลุด เห็ดเผาะที่ขายริมทางเมืองกาญจน์ ซื้อแพ็กถุง 5 แพ็ก ก็เน่าขึ้นราทั้งหมด ทุเรียนพุทธมณฑลเลือกพลูสวยเนื้อกำลังดี ยืนรอแกะทำเป็นหล่นลงพื้นแล้วก้มเก็บ ก่อนเปลี่ยนถุงงอม ๆ จนกินไม่ได้

             แตงโมอยุธยาเจอลูกช้ำ ๆ กินไม่ได้ เจอบ่อยจนเลิกซื้อ ซื้อไข่เป็ดก็ได้ไข่เก่า หอยแครง หอยแมลงภู่อ่างศิลา นึ่งสุกมาแล้วไม่กล้ากินเพราะแกะออกมา เนื้อมันเปื่อยมากคาดว่าเป็นของเก่า

ของฝากคุณภาพแย่

ของฝากคุณภาพแย่

ของฝากคุณภาพแย่

ภาพและข้อมูลจาก ณา ณา สุทธิศิริ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไว้ใจไม่ได้ แฉกลโกงแม่ค้า ขายของฝากคุณภาพแย่ เผลอปุ๊บเจอเปลี่ยนของ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 15:14:41 28,813 อ่าน
TOP