x close

วงจรปิดจับภาพ คนร้ายทำทีฉี่ข้างเสา รอจังหวะย่องขโมยกระถางต้นไม้มงคล


ขโมยกระถางต้นไม้มงคล

          เจ็บใจนัก ตั้งกระจกกันขโมย กลับเจอคนร้ายย่องขโมยกระถางต้นไผ่มงคลจากหน้าร้าน วงจรปิดจับภาพ ทำทีเป็นฉี่ใส่เสาเนียน ๆ รอปลอดคนก็รีบขโมย

          วันที่ 25 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ brighttv ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายคนร้ายรายหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ได้ทำทีขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดข้างร้านอยู่อี่ ร้านจำหน่ายวัตถุมงคลแบบจีน บริเวณถนนไทยอาคาร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนจะยืนปัสสาวะที่เสาไฟฟ้าบริเวณนั้นเพื่อดูลาดเลา เมื่อปลอดคนแล้วก็ลงมือขโมยกระถางต้นไผ่มงคลที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ขึ้นรถหลบหนีไป โดยพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
ขโมยกระถางต้นไม้มงคล

          ทางด้าน นายธนวินท์ วุฒิวิศิษฏ์สกุล อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า ตนซื้อต้นไผ่ดังกล่าวมาในราคา 2,500 บาท และก่อนหน้านี้ที่ร้านก็เคยมีคนมาขโมยวัตถุมงคลถึงในร้าน จึงติดตั้งกระจกนิรภัย ไม่คิดว่าคราวนี้จะมาถูกขโมยกระถางต้นไหม้หน้าร้าน

ขโมยกระถางต้นไม้มงคล

          ทั้งนี้จึงอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ถนนสายดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และตนก็ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.หาดใหญ่ ไว้แล้ว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ คนร้ายทำทีฉี่ข้างเสา รอจังหวะย่องขโมยกระถางต้นไม้มงคล อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 15:21:50 2,494 อ่าน
TOP