x close

เพจดัง เผยคลิปให้อาหารแมวบนหลังคาบ้านคนอื่น ถาม แบบนี้ได้บุญจริง ๆ หรือ ?


  คลิปให้อาหารแมวบนหลังคาบ้านคนอื่น

 คลิปให้อาหารแมวบนหลังคาบ้านคนอื่น

             หนุ่มร้องเพจดัง มนุษย์ป้าใจดีให้อาหารแมวบนหลังคาชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนทั้งเหม็นขี้ แถมรำคาญเสียงกรูมากินอาหาร เตือนก็ไม่ฟัง สุดงง ทำไมไม่ไปให้ในบ้านตัวเอง

             กลายเป็นเรื่องที่คนรักสัตว์ต้องหันมาใส่ใจเกี่ยวกับการให้อาหารสัตว์จรจัดไม่ว่าจะเป็นสุนัข หรือแมวก็ตามที เนื่องจากหลายครั้งความใจดีเหล่านั้นอาจสร้างความเดือดร้อนให้ใครคนอื่นในเวลาเดียวกัน ดังเช่นเคสล่าสุดถึงขั้นมีผู้ใจดีเอาอาหารมาให้แมวจรจัดถึงหลังคาบ้านคนอื่นเลยทีเดียว

 คลิปให้อาหารแมวบนหลังคาบ้านคนอื่น

             โดยเรื่องนี้ (24 มีนาคม 2561) เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปพร้อมบอกเล่าเรื่องราวจากลูกเพจคนหนึ่ง ที่เข้ามาร้องทุกข์ว่าตัวเขาได้รับความเดือดร้อนจากผู้ใจบุญ สงสารแมวจรจัดที่อาศัยอยู่ตามหลังคาชาวบ้าน ซึ่งเขาบอกว่าตัวเขาเองก็เป็นคนรักสัตว์เหมือนกัน แต่มาเจอคนใจดีให้อาหารแมวบนหลังคาชาวบ้านแบบนี้ ก็เพลียใจ

             เพราะนอกจากจะเหม็นกลิ่นขี้แมว หรือเสียงวิ่งไล่บนหลังคาแล้ว ยังมารู้ว่ามีคนให้อาหารพวกมันแบบนี้อีก แม้เคยเตือนแล้วก็ไม่ฟัง ส่วนตัวไม่เข้าใจเหตุใดไม่ให้อาหารที่บ้านเขาเอง ไม่รู้เหรอว่ามันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น








ภาพและข้อมูลจาก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง เผยคลิปให้อาหารแมวบนหลังคาบ้านคนอื่น ถาม แบบนี้ได้บุญจริง ๆ หรือ ? อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 17:57:17 12,801 อ่าน
TOP