x close

ลุงหัวร้อน คว้าซุปเดือดสาดใส่หน้าสาวโต๊ะข้าง ๆ ฉุนหนัก แค่สะบัดผมโดนแขน


          เผยคลิปลุงฉุนจัด ปมแขนถูกผมหญิงโต๊ะข้าง ๆ โวยวายลั่นว่าไม่สะอาด ก่อนของขึ้นคว้าซุปเดือด ๆ สาดใส่หน้าคู่กรณี

          วันที่ 24 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ไต้หวันนิวส์ เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีที่ชายรายหนึ่ง เอาน้ำซุปร้อน ๆ สาดหน้าผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ จนได้รับบาดเจ็บ กลางร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในนครเจียอี้ ของไต้หวัน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา
ลุงหัวร้อนสาดน้ำซุปใส่หน้าสาว

          คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของ นายหวง วัย 57 ปี กำลังรับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมงานหญิงที่นั่งอยู่ตรงข้ามกัน โดยมี น.ส.เฉิน คู่กรณี วัย 33 ปี นั่งอยู่ใกล้ ๆ โดยขณะที่ น.ส.เฉิน หันหน้าเพื่อเช็ครายการอาหารที่สั่ง แต่เส้นผมของเธอได้ไปถูกแขนนายหวงโดยไม่ได้ตั้งใจ นายหวงไม่พอใจ ก่อนจะหันไปต่อว่า น.ส.เฉิน  ว่ามีพฤติกรรมไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งทาง น.ส.เฉิน ก็ไม่พอใจที่อีกฝ่ายโวยวายเสียงดัง แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ นายหวง ตัดสินใจหยิบถ้วยที่มีน้ำซุปร้อน ๆ สาดใส่ น.ส.เฉิน ตามคลิปที่ปรากฏ

ลุงหัวร้อนสาดน้ำซุปใส่หน้าสาว

          น.ส.เฉิน กล่าวว่า "น้ำซุปดังกล่าวกำลังต้มเดือด ๆ ทำให้ใบหน้าของเธอเป็นแผลพุพองหลังถูกสาดไม่นาน" ซึ่งหลังเกิดเหตุ พนักงานร้านอาหารรีบนำเย็นมาล้างหน้าและให้ประคบเย็นให้ทันที ก่อนจะเรียกรถพยาบาลมารับไปรักษา โดยแพทย์วินิจฉัยพบเป็นแผลพุพองบนใบหน้ารุนแรงระดับ 1 และแผลพุพองที่ลำคอรุนแรงระดับ 2 ซึ่งทำให้ผิวหนังชั้นนอกบางส่วนเสียหาย


ลุงหัวร้อนสาดน้ำซุปใส่หน้าสาว

          หลังเกิดเหตุ นายหวง แสดงความเสียใจต่อพฤติกรรมของเขา บอกว่ากระทำลงไปด้วยความโมโหแบบกะทันหัน ทั้งนี้ น.ส.เฉิน ได้ยื่นฟ้องนายหวงต่อศาล ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายอย่างรุนแรง

ภาพจาก 蘇小璇 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหัวร้อน คว้าซุปเดือดสาดใส่หน้าสาวโต๊ะข้าง ๆ ฉุนหนัก แค่สะบัดผมโดนแขน โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2561 เวลา 16:10:23 47,736 อ่าน
TOP