x close

สงสารจับใจ ! ด.ญ. เล่าประสบการณ์ถูกข่มขืนตอน ป.5 จนตั้งท้อง-คลอดลูก


           เด็กหญิงเล่าประสบการณ์สุดชอกช้ำ ถูกลวงไปข่มขืนตอน ป.5 แถมโดนข่มขู่-ถ่ายคลิป จนตั้งท้อง-คลอดลูก เผยแต่ละวันผ่านไปยากเหลือเกิน ท้อจนอยากตาย

           ขณะนี้ (25 มีนาคม 2561) โซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวสุดสลดของเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่ตั้งกระทู้ "หนูถูกข่มขืนตอน ป.5 ตอนนี้มีลูก 1 คน อยากเล่าระบายเรื่องที่เจอมากับตัวเอง" โดยเล่าว่า ตอนนี้เธออายุ 13 ปี อยู่ชั้น ม.1 เคยถูกข่มขืนตอนอยู่ ป.5 แล้วคนร้ายถ่ายคลิปไว้ข่มขู่เธอด้วย จนเธอตั้งท้องตอน ป.6 พอคลอดออกมาแม่กับยายช่วยสอนให้เธอเลี้ยง แล้วให้เรียกลูกว่าน้อง ตอนนี้น้องอายุได้ 8 เดือนแล้ว ในแต่ละวันของเธอผ่านไปยาก ทั้งเสียใจ เหนื่อย เครียด แต่ก็ผูกพัน ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดกับเธอด้วย 

           เธอกลัว อยากใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนคนอื่น แต่เรื่องนี้มันก็ติดอยู่ในหัวตลอด แบบเป็นฝันร้ายไม่รู้เป็นโรคจิตมั้ย แม่พาไปหาหมอบ่อย ๆ ตอนนี้เธอกลายเป็นคนกลัวผู้ชายไปเลย ไม่อยากมีแฟนเหมือนคนอื่น ไม่กล้าคุยกล้าเล่นกับเพื่อนผู้ชาย บางทีถ้าเพื่อนมาเล่นใกล้ ๆ เธอก็จะกลัวไม่กล้าทำอะไร ตอนเรียนครูพละให้สอบซิทอัพแต่เธอไม่อยากทำเพราะกลัว พอเหลือเธอคนเดียว ครูก็เดินเข้ามาดึงมือให้ลองนั่งลงจะสอบให้ผ่านเดี๋ยวนี้ เธอเลยสติแตกทั้งกรี๊ดทั้งร้องไห้ จนแม่ต้องมารับกลับบ้าน และบอกว่าให้ลองพาไปหาจิตแพทย์ดู

           ในวันที่เธอคลอดลูกตอนนั้นท้องได้ 7 เดือน ก่อนปิดเทอม ป.6 ไม่กี่วัน มีเลือดไหลออกมาเต็มขาของเธอขณะเรียนอยู่ที่โรงเรียน ครูต้องรีบพาขึ้นรถไปหาหมอแล้วผ่าคลอดลูกทันที จากนั้นได้ย้ายไปอยู่บ้านยาย แล้วก็ยังต้องไปหาหมอจิตแพทย์บ่อย ๆ กลัวพวกผู้ชายแถวบ้านยาย กลัวมาอยู่นี่จะเจอแบบเดิมอีก กลัวไปหมด ตอนนี้เธอเรียน ม.1 แล้ว ต้องตื่นมาก่อนไปโรงเรียนต้องพาน้องอาบน้ำ วันหยุดต้องซักผ้า ป้อนข้าว ทุกอย่างในชีวิตเปลี่ยนไปหมด เรื่องที่ยากที่สุดยายบอกว่ายังไงก็ต้องให้น้องกินนมจากอกเธอ มันเจ็บมาก แทบไม่มีน้ำนมออกมาเลย เธอพยายามอดทนแต่ก็เจ็บจนร้องไห้

ทั้งนี้สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้































ภาพและข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 4201725 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสารจับใจ ! ด.ญ. เล่าประสบการณ์ถูกข่มขืนตอน ป.5 จนตั้งท้อง-คลอดลูก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:43:45 92,497 อ่าน
TOP