x close

พ่อค้ายา ลั่นสาบาน ถ้าเจอยาขอให้ตาย พอค้นปุ๊บ แหม..หน้าหดเหลือ 2 นิ้ว



           พ่อค้ายา ลั่นคำสาบาน ถ้าเจอยาขอให้ตาย พอตำรวจค้นไม่ทันขาดคำ ดันเจอของกลางจริง ๆ เจ้าตัวเสียงอ่อย ขอถอนคำสาบานได้ไหม

           วันที่ 25 มีนาคม 2561 นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ บุกเข้าจับกุม นายชัยวัฒน์ ลิ้มประภาคาร หรือฉายา "เอ แสมสาร" อายุ 31 ปี และ น.ส.ศิวพร หรือบลู ทองคำสุก อายุ 25 ปี แฟนสาว พร้อมของกลาง ยาบ้า 555 เม็ด, ยาไอซ์ 0.08 กรัม และกระสุนปืนขนาด .38 รวม 6 นัด

           การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจากชาวบ้านได้ร้องเรียนพฤติกรรมของนายเอ แสมสาร ที่มีการลักลอบค้ายาเสพติดอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมทั้งคู่ได้ขณะที่กำลังมั่วสุมเสพยาอยู่ ซึ่งในตอนแรกค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ประกอบกับ นายเอ พยายามโวยวายเบี่ยงเบนต่าง ๆ นานา พร้อมทั้งลั่นคำสาบานยืนยันด้วยว่า "ยาไม่มีเหลือแล้ว ถ้าเจอขอให้ตายเลย"


           ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ที่กำลังจะถอนกำลังนั้น  แต่ผู้ต้องหาทั้งคู่เกิดอาการมีพิรุธจนน่าสงสัยจึงทำการปูพรมตรวจค้นถี่ยิบ จนพบของกลางทั้งหมด ซึ่งนายเอ แสมสาร ถึงกับหน้ามืดลมจับ พร้อมกับบอกเสียงอ่อยว่าจะขอถอนคำพูดคำสาบานตอนนี้จะทันหรือไม่ ซึ่งตนหวังว่าคงจะไม่ลืมคำสาบานที่ท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้





ภาพจาก เฟซบุ๊ก ป๊อปพิฆาตชายฝั่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ายา ลั่นสาบาน ถ้าเจอยาขอให้ตาย พอค้นปุ๊บ แหม..หน้าหดเหลือ 2 นิ้ว อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 14:02:25 21,361 อ่าน
TOP