x close

ทนายชี้ฟอร์จูนเนอร์หลุดประกัน หลังคลิปว่อน "ผมตั้งใจดัน" แนะคู่กรณีแจ้งความ !

ถอยรถชน

          ทนายเกิดผล เผยคลิปฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงถอยดันคันอื่นเพื่อจอดรถ ทำผิดโทษปรับ-จำคุกไม่เกิน 2 ปี ชี้หลักฐานเป็นคำพูดยืนยันเจตนาชน ประกันมีสิทธิ์ไม่คุ้มครองได้

          จากกรณีสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Namm Yada โพสต์คลิปหนุ่มขับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง ถอยหลังดันรถคันอื่นเพื่อหวังที่จะจอด และเมื่อพูดเตือนกลับถูกสวนกลับว่า ผมตั้งใจดัน.. จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น (อ่านข่าว : แบบนี้ก็ได้เหรอ ?! หนุ่มป้ายแดงถอยรถชนคันอื่น พอเตือนเจอสวน ตั้งใจดัน)


ถอยรถชน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 มีนาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า สาวผู้เผยแพร่คลิป ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า หลังจากที่โพสต์คลิปไป ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาว่าเป็นผู้เสียหาย มาขอนำคลิปไปเป็นหลักฐานแต่อย่างใด

          ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบไปยัง สน.ลุมพินี พื้นที่รับผิดชอบ เผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีใครติดต่อเข้าแจ้งความเป็นผู้เสียหายเช่นกัน

ถอยรถชน

          ทั้งนี้ ทนายเกิดผล แก้วเกิด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหายสามารถแจ้งความเอาผิดกับชายเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ได้ ในความผิดฐานเจตนาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งมีโทษปรับและจำคุกไม่เกิน 2 ปี และในส่วนของรถฟอร์จูนเนอร์เอง หากมีความเสียหายเกิดขึ้น ทางประกันสามารถปฏิเสธการคุ้มครองได้ เนื่องจากเป็นเจตนาชน ไม่ใช่อุบัติเหตุ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Namm Yada,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายชี้ฟอร์จูนเนอร์หลุดประกัน หลังคลิปว่อน "ผมตั้งใจดัน" แนะคู่กรณีแจ้งความ ! อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 10:20:31 22,264 อ่าน
TOP