x close

สาวซวยหนัก เจอต้นไม้ฟาดใส่จนล้มทั้งยืน เหตุรถบรรทุกเบียดเลนทำต้นไม้หัก

ต้นไม้ล้มทับคน

ต้นไม้ล้มทับคน

        รถบรรทุกเบียดเลนขณะวิ่งสวนทาง อนิจจาคันใหญ่เกินจนเบียดต้นไม้หัก ก่อนฟาดทับสาวอย่างจัง หมดสติไปในทันที 

        วันที่ 25 มีนาคม 2561 สำนักข่าว China Xinhua News มีรายงานเหตุชวนช็อกที่เกิดขึ้นบนท้องถนนในจังหวัดบูลาคัน ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่รถบรรทุกสีน้ำเงินรายหนึ่งได้ขับมาบนถนนเส้นเล็ก ๆ ซึ่งไม่มีการตีเส้นแบ่งเลน โดยระหว่างนั้นก็มีรถบรรทุกสีขาวที่วิ่งสวนเลนมาพอดี จนรถทั้ง 2 คันมาเผชิญหน้ากัน ยังไม่สามารถสวนทางกันได้
ต้นไม้ล้มทับคน

        ตอนนั้นเองรถบรรทุกสีน้ำเงินได้จอดนิ่งเพื่อให้หญิง 2 คนที่ติดรถมาด้วย ลงไปจากรถ ในขณะที่คนขับรถบรรทุกคันสีขาวก็พยายามจะขับเบียดเลนออกด้านข้าง เพื่อจะขับสวนทางออกไป แต่เนื่องจากขนาดรถที่ใหญ่เกินไปจึงกระแทกเข้ากับต้นไม้ริมฟุตปาธจนหักโค่น ฟาดลงมาบริเวณตู้คอนเทนเนอร์ ก่อนจะฟาดกระแทกพื้นไปโดน 1 ในผู้หญิงที่เพิ่งลงมาจากรถคันสีน้ำเงิน จนล้มทั้งยืนและหมดสติไปในทันที

        ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ กลุ่มคนที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้เข้ามาช่วยกันยกต้นไม้ออก แล้วช่วยนำตัวหญิงสาวคนนี้ส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเธอได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงไร จากการถูกต้นไม้ฟาดใส่อย่างแรงในครั้งนี้




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซวยหนัก เจอต้นไม้ฟาดใส่จนล้มทั้งยืน เหตุรถบรรทุกเบียดเลนทำต้นไม้หัก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 16:10:59 6,873 อ่าน
TOP