x close

พ่อน้อยใจ ลูกชายไม่พาไปเที่ยว คว้าปืนยิงสะใภ้ดับ-หลานตัวน้อยโดนลูกหลง

พ่อตายิงลูกสะใภ้

          พ่อน้อยใจลูกชาย พาลูกเมียไปเที่ยว แต่ทิ้งพ่ออยู่บ้าน คว้าปืนยิงสะใภ้ดับ หลานวัยขวบเศษโดนลูกหลง ก่อนปีนหลังบ้านใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีความผิด

          วันที่ 26 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิต 2 ราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ถ.หทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรุดเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพนางปนัดดา อรัญทอง อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณบ้านสภาพศพคว่ำหน้า จมกองเลือด

พ่อตายิงลูกสะใภ้
          นอกจากนี้ ยังพบศพของ นายจำรัส อริยวงศ์ อายุ 64 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ นอนเสียชีวิตหลังกำแพงบ้าน และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายพรชัย อริยวงศ์ อายุ 30 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุ และ ด.ช.ธนสาร อริยวงศ์ อายุ 1 ขวบ 3 เดือน หลานผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

พ่อตายิงลูกสะใภ้

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายจำรัส ผู้ก่อเหตุ ไม่ลงรอยกับลูกสะใภ้ และชอบบ่นน้อยใจที่คนในบ้านไม่ค่อยใส่ใจพาไปเที่ยวบ้าง ดยก่อนหน้านี้ นางปนัดดา และนายพรชัย ได้พา ด.ช.ธนสาร ลูกชาย ไปเที่ยวสวนน้ำ โดยไม่ได้พานายจำรัสไปด้วย เมื่อกลับมา นายจำรัสได้ข่มขู่ลูกสะใภ้ว่าจะยิงให้ตาย นางปนัดดาจึงพาลูกชายหนีกลับไปอยู่กับพ่อตัวเองที่ย่านเคหะร่มเกล้าและเล่าเรื่องที่ถูกข่มขู่ให้ฟัง

พ่อตายิงลูกสะใภ้

          โดยนายประยุทธ พ่อของนางปนัดดา ได้แต่ปลอบใจและกล่าวว่าคงไม่เกิดเหตุแบบนั้น แต่เมื่อนางปนัดดากลับมาบ้านที่เกิดเหตุ ก็ถูกนายจำรัสใช้ปืนยิงขณะอุ้มลูกชาย ส่วนนายพรชัยเห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วย จนถูกยิงด้วย จากนั้นนายพรชัย จึงได้ขับรถพาลูกชายไปหาหมอ ส่วนนายจำรัสเห็นตำรวจมาล้อมบ้านและกล่อมให้เข้ามอบตัว จึงได้ปีนรั้วออกทางด้านหลัง และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

พ่อตายิงลูกสะใภ้

พ่อตายิงลูกสะใภ้

พ่อตายิงลูกสะใภ้




ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ เครดิต ร่มไทร101, Policenews

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้อยใจ ลูกชายไม่พาไปเที่ยว คว้าปืนยิงสะใภ้ดับ-หลานตัวน้อยโดนลูกหลง อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 16:11:56 94,601 อ่าน
TOP